Bệnh viện hiện đại hàng đầu Tây Nguyên với hệ thống ComQ QMS

Bệnh viện hiện đại hàng đầu Tây Nguyên với hệ thống ComQ QMS
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là một bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên và quy mô lớn nhất ở khu vực Tây nguyên, có gần 500 giường bệnh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tọa lạc tại trung tâm thành phố trên diện tích đất hơn 2 hectar tại số 17 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. 

Để hiện đại hóa quy trình khám chữa bệnh và tăng cao hiệu quả phục vụ bệnh nhân, vừa qua bệnh viện đã đầu tư hệ thống xếp hàng tự động ComQ QMS cho tất cả các khu vực toàn viện như: Đón tiếp, chờ khám bệnh, khu vực cận lâm sàng và nhà thuốc...

Quy trình xếp hàng chu đáo từng khu vực với hệ thống hỗ trợ kép (Thiết bị và con người) 

Sảnh đón tiếp sang trọng và sạch sẽ với hệ thống kiosk lấy số tự động, các màn hình hiển thị, loa thông báo và đặc biệt là đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ. 

Khu vực đón tiếp với nhiều với nội thất và trang thiết bị bệnh viện hiện đại hàng đầu khu vực Tây Nguyên, khi tất cả đều được thiết kế chuẩn mực, trao truốt tạo cảm giác an toàn và trân trọng bệnh nhân. 

Khu vực các khoa/ phòng khám bệnh có hệ thống xếp hàng tự động được hỗ trợ nhiều thiết bị nghe nhìn hiện đại. 

Các khu vực khoa phòng cận lâm sàng cũng được trang bị hệ thống xếp hàng tự động với khả năng hỗ trợ trả kết quả và các thiết bị hiển thị, thông báo giúp bệnh nhân nhanh chóng tiếp cận dịch vụ, An tâm khi giao dịch. 

Các quầy thu phí được bố trí linh hoạt, nhiều vị trí để hỗ trợ thực hiện nhanh các dịch vụ trong bệnh viện. 

Khu vực xét nghiệm văn minh, trật tự và tin cậy. 

Các ComQ Kiosk lấy số đặt nhiều nơi giúp linh hoạt quá trình cấp số TT dịch vụ. 

Các phòng khám được đầu tư chi tiết, cẩn thận với hệ thống công nghệ hỗ trợ tối đa.

Khu vực hỗ trợ khách hàng ban đầu cũng được đầu tư cẩn thận

Một khu vực khám bệnh khác

Hy vọng với hệ thống này sẽ giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm, nhanh chóng và tin cậy khi thực hiện khám chữa bệnh tại bệnh viện. Hệ thống cũng giúp nhân viên thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Ngoài ra, hệ hệ thống QMS còn giúp các lãnh đạo nắm được tình hình đăng ký khám chữa bệnh tại bệnh viện, nâng cao hiệu quả và uy tín với khách hàng. 

Hệ thống được cung cấp bởi ComQ QMS tại www.comq.vn và các đối tác trên toàn quốc.