Bệnh viện Phụ sản Thiện An đưa vào hoạt động hệ thống QMS hiện đại hàng đầu Vietnam.

Bệnh viện Phụ sản Thiện An là bệnh viện chuyên khoa phụ sản, sở hữu cơ sở vật chất đẳng cấp khách sạn cao cấp, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng và đội ngũ giao sư chuyên nghành đầu ngành Việt Nam. Đây là nơi khám chữa bệnh về sinh sản nổi tiếng và tin cậy cho người dân khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. 

Để phục vụ tốt công tác đăng ký khám chữa bệnh chuyên nghiệp, Bệnh viện đã đầu tư hệ thống xếp hàng tự động không dây hiện đại hàng đầu Việt Nam từ ComQ QMS. Đây là hệ thống Hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện được ComQ viết trên nền IOT với nhiều tính năng thông minh, kết nối không dây hoàn hảo, thẩm mỹ cao, ổn định, đặc biệt là hệ thống điều khiển gọi số và hiển thị hoàn toàn bằng các smartphone. 

Đến với bệnh viện, các bệnh nhân luôn có cảm giác yên tâm, ân cần và sạch sẽ. Từ hệ thống xếp hàng, khu ngồi chờ và thái độ y bác sỹ tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. 

Hy vọng với Hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện bệnh viện sẽ phát triển mạnh mẽ, tiếp tục là địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa uy tin, tin cậy cho bà con Thủ Đô và các vùng lân cận! 

Hệ thống được phân phối bởi www.comq.vn và thực hiện tại các đại lý ComQ trên toàn Quốc.