Chuỗi công nghệ ComQ phục vụ sự kiện công nghệ của Base

True Builders Talk – Chuỗi sự kiện cấp cao chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai công nghệ trong quản trị và điều hành doanh nghiệp. Đến với True Builders Talk 02, với chủ đề “STANDARDIZE TO GROW & NEVER STOP IMPROVING” – “Vững bước tăng trưởng, không ngừng cải tiến”, 
Base mong muốn sẽ mang tới những góc nhìn đa chiều về kinh nghiệm quản trị bằng công nghệ – bệ phóng để doanh nghiệp tăng trưởng và cải tiến tốt hơn mỗi ngày. Bất kể là doanh nghiệp đang trên đà tăng trưởng hay là doanh nghiệp lớn đầu ngành, Base tin rằng chúng ta đều có cơ hội và năng lực để chuyển đổi số”
Đồng hành cùng sự kiện có sự góp mặt của kiosk thông tin COMQ, giúp hiển thị thông tin sự kiện cho khách hàng tham dự. Vì sao COMQ Kiosk lại được nhiều công ty lựa chọn. Hãy cùng đến với một số đặc điểm của Kiosk thông tin COMQ.

COMQ Kiosk thông tin cho công nghệ Base

Trải nghiệm mượt mà!

Với nhiều nâng cấp quan trọng nhằm vào màn hình và cải tiến kiểu giáng đã mang lại cho COMQ Q-KIOSK 4385 TMT những trải nghiệm tốt hơn trong việc phục vụ các nhu cầu tra cứu thông tin hành chính, ngân hàng, bản đồ địa chính. Chơi và tra cứu hình ảnh 3D, các thiết kế căn hộ, bất động sản, chạy các quảng cáo video chất lượng cao mượt mà. Đặc biệt các cảm ứng thế hệ mới cho phép người dùng tương tác vuốt trượt và làm mọi thứ thật dễ dàng.

COMQ Kiosk thông tin cho công nghệ Base

Tin cậy & sang trọng

Được cấu thành từ những linh kiện cao cấp với công nghệ máy tính đến từ tập đoàn Intel-USA, COMQ Q-KIOSK 4385TMT series (cảm ứng đa điểm công nghiệp) mang đến những trải nghiệp rất tốt cả về hiệu năng lẫn cảm giác sử dụng.  

COMQ Kiosk thông tin cho công nghệ Base

Tra cứu thông tin nơi công cộng

Những điểm tra cứu thông tin hành chính công, thủ tục pháp lý, đánh giá sự hài lòng hay đơn giản là công bố một quy hoạch nào đó đều thuận tiện với màn hình cảm ứng hồi đáp nhanh và độ sáng tốt ngay cả với môi trường ánh sáng mạnh.

COMQ Kiosk thông tin cho công nghệ Base

Cắm là chạy! Dễ dàng như sử dụng chiếc điện thoại của bạn vậy. Chúng tôi đã thiết kế sẵn tất cả: Phần cứng chất lượng cao, phần mềm kèm theo dễ dàng sử dụng. Tất cả có trong giải pháp KIOSK của COMQ Vietnam với một chi phí rất nhẹ nhàng!

COMQ Kiosk thông tin cho công nghệ Base

Hãy xem thêm các sản phẩm phù hợp và nhận chương trình khuyến mãi tại ww.comq.vn

Chúng tôi luôn ở đây 0968.881168 và sẵn sàng hỗ trợ thông tin! 

Xem thêm các sản phẩm kiosk tra cứu thông tin ngay tại đây