CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG NHỮNG CHIẾC KIOSK DẪN ĐƯỜNG TẠI GIGA MALL

Trung tâm thương mại Giga Mall là một trung tâm giải trí mua sắm lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam hiện tại. Tọa lạc trên một đại lộ nội thị lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, Giga Mall với lối kiến trúc hiện đại cùng nhiều chất liệu kim loại và kính tựa như chiếc du thuyền sang trọng đang cập bến một hải cảng sầm uất. 

Với một diện tích khổng lồ hơn 110.000 m2, Giga Mall có kết cấu với 7 tầng nổi và hai tầng hầm. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ rất dễ dàng di chuyển và tìm kiếm các điểm đến với hệ thống dẫn đường hiện đại có ở khắp nơi trong trung tâm. 

Trang bị cho hệ thống dẫn đường hiện đại này là loạt Kiosk tìm đường hiện đại đến từ ComQ. Đây là thương hiệu Kiosk được sử dụng rộng rãi bởi cấu hình đa dạng, tùy chọn linh hoạt, hoạt động tin cậy và đặc biệt là rất an toàn. 

Các điểm đặt máy Kiosk tìm đường có ở mọi nơi, dễ dàng nhận biết và sử dụng. 

Với màn hình cảm ứng 55 inch, Sử dụng cảm ứng đa điểm (10 điểm chạm cùng lúc), máy có thể đáp ứng tốt khả năng tìm kiếm từ những cửa hàng lớn nhỏ hay một khu vui chơi nào cần đến. 

Với cấu hình mạnh của thế hệ core i mới từ Intel USA, Kiosk tìm đường COMQ có khả năng cung cấp nhiều dịch vụ cùng lúc trên màn hình cảm ứng rộng lớn. 

Ứng dụng tìm đường với bàn phím ảo, được áp dụng công nghệ trên nên web-base cho khả năng hoạt động mượt và độ tin cậy cao. 

Kiosk dẫn đường ComQ lần này còn được trang bị thêm máy đọc 2D tốc độ cao, giúp người dùng có thể tra cứu các chương trình thành viên của các hãng nổi tiếng qua ứng dụng được cài sẵn. 

Toàn bộ các kiosk dẫn đường được bố trí phù hợp với tầm nhìn và dễ dàng thao tác. 

Khi không có khách tìm kiếm, Kiosk dẫn đường sẽ phát những nội dung quảng cáo cho các thương hiệu ở trung tâm.

Lối thiết kế uyển chuyển và màu sơn nhẹ nhàng giúp Kiosk dẫn đường ComQ tương thích cao với không gian sang trọng xung quanh. 

An toàn tuyệt đối với hệ thống chống giật chủ động. An toàn là một yếu tố quan trọng đối với các thiết bị chốn đông người. Vì vậy toàn bộ các Kiosk ComQ phục vụ trung tâm lần này đều được trang bị hệ thống chống giật Q-safe. Đây là hệ thống giúp điện áp tại vỏ luôn được theo dõi, nếu có sự cố hệ thống sẽ ngay lập tức cắt điện để đảm bảo an toàn cho người dân. 

Cấu hình mạnh và độ phân giải 4k, đây là thế mạnh để thể hiện các clip quảng cáo. 

Cấu trúc vững chắc với khả năng chống ngã nơi công cộng, những chiếc kiosk này luôn an toàn với những va chạm vô tình hay các trò nghịch trẻ em. 

ComQ Kiosk 55 inch lần này còn được trang bị chờ các máy in nhiệt. Khi cần chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng trong các chương trình thành viên. 

Độ sáng cao, cảm ứng nhanh mượt và hệ thống an toàn giúp mọi thao tác trở nên rất nhẹ nhàng. 

Những hệ thống dẫn đường có ở khắp nơi. 

Hãy một lần đến Giga Mall và tận hưởng cuộc sống theo một cách mới mẻ! 

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi ComQ Vietnam tại www.comq.vn