COMQ cung cấp hệ thống kiosk bán vé tự động trong dự án Khu du lịch Sơn Tiên

Dự án Khu đô thị Sơn Tiên thuộc Khu du lịch và đô thị Sơn Tiên (phân khu C2-4) tọa lạc tại xã An Hòa, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án do Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên (Suối Tiên Group) làm chủ đầu tư. Khu đô thị Sơn Tiên hướng đến là một địa điểm an cư, nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại dịch vụ với môi trường xanh, sạch, thân thiện và mang tính bền vững của khu vực.

Khu du lịch sẽ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên thế giới để mang lại các trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước. 

Hệ thống xếp hàng, mua vé, kiểm soát vé tự động được thực hiện bởi các Kiosk ComQ là một phần trong hệ sinh thái của dự án khu đô thị Sơn Tiên.

Các Kiosk ComQ có độ tin cậy cao, bền bỉ và nhận dạng thương hiệu tốt cho đơn vị sử dụng.

Bằng hệ thống Kiosk này, bình thường sẽ được chạy quảng cáo các tour du lịch, lịch thời gian phục vụ hay các dịch vụ kèm theo trong khu vực... Khách hàng có thể mua vé, booking luôn trên màn hình cảm ứng hoặc tra cứu các dịch vụ vui chơi, các sản phẩm kèm theo. 

Là dòng kiosk đã vượt qua rất nhiều các tiêu chí cũng như yêu cầu kỹ thuật từ đối tác để mang đến một sản phẩm mạnh mẽ, an toàn, thẩm mỹ và tin cậy! Đây là thế hệ Kiosk mới của ComQ với những yêu cầu khắt khe từ thiết kế đến chất lượng linh kiện nhằm đảm bảo hoạt động thông suốt, an toàn thẩm mỹ cao.

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, phân phối, bảo hành trên toàn quốc và tại www.comq.vn