COMQ CUNG CẤP HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CHO HÀNH CHÍNH CÔNG HUYỆN BÌNH CHÁNH

Bình Chánh là một huyện ngoại thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Huyện Bình Chánh được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc, nằm cửa ngõ chính phía tây và phía nam thành phố, với nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử nổi tiếng.

kiosk xep hang comq cho huyen binh chanh

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tính thẩm mỹ tại khu vực tiếp dân, huyện Bình Chánh đã áp dụng công nghệ QMS lấy số thứ tự tự động vào phòng tiếp dân. ComQ tự hào là đơn vị cung cấp kiosk xếp hàng tự động cho huyện.

kiosk xep hang comq cho huyen binh chanh

Hệ thống xếp hàng tự động HÀNH CHÍNH CÔNG COMQ QMS v1.2 là một hệ thống xếp hàng hiện đại bậc nhất hiện tại. Với công nghệ viết theo dạng IoT trên nền tảng công nghiệp 4.0 đã mang lại rất nhiều ưu điểm mới cho hệ thống. Một hệ thống thông minh trong điều tiết, nhẹ nhàng trong giao diện, thân thiện với người dùng, các chức năng báo cáo đa dạng, phản hồi tương tác tốt và đặc biệt có thể kết nối 100% không dây mang lại thẩm mỹ tốt, tiện dụng và sang trọng cho cơ quan sử dụng. 

kiosk xep hang comq cho huyen binh chanh

Nếu như các hệ thống xếp hàng khác phải chạy rất nhiều loại dây từ dây mạng, kết nối RS485, dây nguồn 220v, dây DC12v, hộp kết nối, dây HDMI ... và rất nhiều phụ kiện kèm theo thì với hệ thống xếp hàng COMQ QMS V1.2 mọi việc được tối giản hết mức. Hệ thống sử dụng giao tiếp toàn bộ qua mạng LAN, vì vậy bản không cần chạy gì thêm vì các thiết bị sử dụng toàn bộ các hệ thống lạng LAN có sẵn của bạn. 

kiosk xep hang comq cho huyen binh chanh

Đây cũng là điểm thuận lợi cho việc lắp đặt, bảo trì hay hiệu chỉnh ngay cả với người không cần nhiều chuyên môn

Xem thêm: hệ thống xếp hàng tự động, lấy số thứ tự, kiosk xếp hàng