COMQ CUNG CẤP HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG HIỆN ĐẠI CHO CÁC HÀNH CHÍNH CÔNG CƠ SỞ TỈNH THÁI NGUYÊN

Hệ thống xếp hàng tự động hiện nay khá phổ biến ở các điểm tiếp dân cấp tỉnh cấp huyện. Nó thể hiện một điều là công nghệ ngày càng đi vào đời sống thiết thực. Thái Nguyên là một trong những tỉnh đã đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào quản lý phục vụ công. Không những thế tỉnh Thái Nguyên còn áp dụng hệ thống lấy số thứ tự vào cơ sở cấp xã.

Video hệ thống xếp hàng tự động tỉnh Thái Nguyên:

he thong lay so thu tu kiosk xep hang tu dong

Với việc áp dụng công nghệ vào trong quản lý và phục vụ dân, sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp của cơ quan chính quyền đối với nhân dân.

he thong xep hang tu dong lay so thu tu

Giờ đây khi muốn thực hiện một giao dịch nào đó thì người dân chỉ cần lại kiosk tra cứu chọn lĩnh vực mình cần thực hiện. Thì ngay tại kiosk sẽ in ra một phiếu in số thứ tự lên đó kèm với số quầy tương ứng. Khi tới lượt thì hệ thống sẽ gọi đúng số tới. Sẽ không còn cảnh chen lấn người trước người sau, lận xộn mất trật tự tại quầy tiếp nhận.

kiosk lay so thu tu xa van lang

Hệ thống xếp hàng tự động Comq được trang bị nhưng thiết mạnh mạnh mẽ và hiện đại nhất. Đáp ứng được tất cả các yêu cầu của cơ quan. Máy kiosk tra cứu được nghiên cứu và thiết kế sao cho vừa tầm đứng của đại đa số người dân Việt Nam. Kiểu dáng thẳng đứng rất phù hợp đặt nơi công cộng.

kiosk lay so thu tu xep hang tu dong

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động khác.

Hệ thống lấy số thứ tự ComQ đã triển khai

Một số hình ảnh thực tế tải xưởng ComQ:

dong goi he thong xep hang tu dong kiosk

kiosk thong tin cho tinh thai nguyen

van chuyen kiosk xep hang tu dong

dong goi can than kiosk xep hang