ComQ cung cấp hệ thống xếp hàng tự động toàn Thành Phố Bạc Liêu

ComQ cung cấp hệ thống xếp hàng tự động toàn Thành Phố Bạc Liêu.

Sau khi cung cấp phần mềm cho hệ thống xếp hàng chờ cho TT hành chính Công tỉnh. Vừa qua, ComQ tiếp tục đã hoàn thành việc cung cấp các phần mềm và hệ thống xếp hàng chờ cho toàn bộ các địa phương thuộc thành phố Bạc Liêu. 

Cung cấp cho hệ thống này là các Kiosk 24 inch thông minh đa năng dạng Tất cả trong một từ ComQ Kiosk. Qua đó hệ thống này sẽ có đầy đủ các chức năng hiện đại phục vụ công tác tra cứu thông tin, dịch vụ công và đẩy nhanh quá trình thực hiện các thủ tục hành chính công. 

Các kiosk trang bị cho hệ thống này là những thế hệ kiosk mới cáu, được trang bị đầy đủ những "Đồ Chơi" mới nhất như: Hệ thống màn hình cảm ứng đến từ một thương hiệu G7, máy tính điều khiển nguyên chiếc của Intel-USA, máy đọc mã vạch 2D của Nhật Bản, máy in tốc độ cao và hệ thống chống giật Q-safe

Các kiosk tại các địa phương thành phố Bạc Liêu, không gian sang trọng, nghiêm túc với những thiết bị hiện đại. 

Hệ thống xếp hàng cho phép phân luồng nhiều dịch vụ ngay từ đâu. 

Đây là hệ thống phần mềm QMS Q.Sys 1.2 phiên bản mới, cho phép hoạt động ổn định, tiết kiệm và có thể hoạt động độc lập trên 1 thiết kiosk của ComQ. 

Gọn sàng, sang trọng và rất phù hợp với các không gian dịch vụ công. 

Phường một là phương đặc biệt của thành phố khi địa bàn có nhiều dân cư, doanh nghiệp và là phường liên tục giải quyết lớn các thủ tục hành chính. 

Phần cứng hiện đại, phần mềm phiên bản mới đã tạo nên một hệ thống xếp hàng hiện đại, gọn dàng, tiết kiệm chi phí và năng lượng hoạt động. Thân thiện với các hoạt động hành chính công cấp cơ sở. 

ComQ luôn là sự lựa chọn rất tin cậy của các đơn vị hành chính công, khắp các bệnh viện, cơ sở dịch vụ công, các công ty doanh nghiệp và nhiều trung tâm thương mại trong cả nước. 

Sản phẩm được cung cấp tại ComQ.vn và các đại lý trên toàn quốc.