ComQ cung cấp khẩn cấp các kiosk y tế phục vụ công tác chống dịch bệnh.

ComQ cung cấp khẩn cấp các kiosk y tế phục vụ công tác chống dịch bệnh

Dịch bệnh Covid đang thời điểm phức tạp tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trên toàn Quốc. Vừa qua, Đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch bệnh tại nhiều cơ sở Y tế, ComQ đã cung cấp khẩn trương các Q-kiosk chuyên dụng cho việc khai báo, tất toán không tiếp xúc để góp phần phòng chống lây nhiễm tại các cơ sở y tế theo tinh thần Thần tốc với mệnh lệnh khẩn trương nhất! 

Những chiếc Kiosk chuyên dụng siêu bền!

Tham gia dự án này là loạt ComQ Q-Kiosk chuyên dụng, có độ bền cao, an toàn, hoạt động tin cậy và liên tục. Kiosk được tạo hình trên dây chuyền công nghiệp, lắp ráp theo các tiêu chuẩn Iso quốc tế để đảm bảo các hoạt động chuyên nghành được xuyên suốt, an toàn. 

Thần tốc với mệnh lệnh khẩn trương nhất! 

Theo đúng quy trình sản xuất, mỗi một chiếc Kiosk sẽ cần 12 - 15 ngày sản xuất và QC để xuất xưởng. Tuy nhiên đứng trước tình hình dịch bệnh phức tạp, Yêu cầu phải đáp ứng hàng trăm Kiosk trong vòng 1 tuần. ComQ đã huy động nhiều lực lượng để sản xuất và QC cuốn chiếu, nhiều thủ tục mới đã được thông qua nhanh chóng để xuất xưởng các kiosk với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất có thể! 

ComQ Q-Kiosk sẽ đảm nhận các tính năng thanh toán không chạm, khai báo dịch tễ và tất toán. Việc sử dụng các kiosk này nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc, tập trung đông người tại một điểm để hạn chế tình trạng lây nhiễm tại các cơ sở y tế. 

Mặc dù là những ngày cuối tuần và vẫn phải thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg, và chỉ thị số 10 của thành phố, Tuy nhiên ComQ vẫn quyết tâm thực hiện kịp thời các kiosk chuyên dụng phục vụ các cơ sở y tế trong thời điểm hiện tại. 

Các kiosk ComQ được phân phối, bảo hành tai www.comq.vn và các đại lý trên toàn quốc.