COMQ CUNG CẤP KIOSK PHÂN TÍCH GIỮ LIỆU CHO TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ YEDDA

COMQ CUNG CẤP KIOSK PHÂN TÍCH GIỮ LIỆU CHO TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ YEDDA

Yedda là một công ty đa quốc gia chuyên về việc cung cấp các công cụ, giải pháp, phân tích giữ liệu, nền tảng và tư vấn các dịch vụ về thị trường, y tế, khách hàng ... Công ty có trụ sở ở nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Isarel và nhiều nước khác. 

Để tạo thêm công cụ cho các khách hàng của mình, Yedda đã cung cấp nhiều khách hàng của mình các Kiosk phân tích giữ liệu, Các kiosk này sẽ mang lại nhưng góc nhìn tổng quan, khả năng tương tác thông minh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. 

Kiosk phân tích giữ liệu được ComQ cung cấp có yêu cầu rất cao về mặt giải pháp và cấu hình kỹ thuật. Qua đó những kiosk này được cấu hình bởi các màn hình cảm ứng công nghiệp đa điểm độ phân giải 4K, hệ thống máy in nhiệt, đầu đọc QRcode, đầu đọc RFID và đặc biệt là hệ thống Q-Sensor giúp phát hiện người dùng và khởi động các ứng dụng cố định. 

Máy tính điều khiển của máy tra cứu thông tin Kiosk là dạng PC nguyên bộ được sản xuất từ nhà máy của tập đoàn Intel với cấu hình mạnh, độ tin cậy rất cao để hoạt động liên tục trong các yêu cầu xử lý giữ liệu, hình ảnh, video lớn. 

Bộ khung tạo hình bằng công nghệ Laser CNC, cùng hệ thống chống giật chủ động đã tạo nên một tổng thể trang nhã, thẩm mỹ cao, bền bỉ và an toàn. 

Kiosk cũng được ComQ cấu hình riêng theo các yêu cầu chặt chẽ từ đối tác để cung cấp cho các khách hàng ở các Quốc gia khác nhau. 

Sản phẩm được bảo hành bởi hệ thống On-site waranty và có mặt tại https://www.comq.vn/collections/product/products/3-kiosk-tra-cuu-thong-tin-comq-q-kiosk-5581tmt