COMQ cung cấp Kiosk tra cứu cấu hình khủng cho quận 2 và quận 7.

COMQ cung cấp Kiosk tra cứu cấu hình khủng cho quận 2 và quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

Quận 2 và quận 7 là những quận nổi lên với giá trị bất động sản tăng nhanh chóng. Đây cũng là những địa phương có nhiều các dự án, các công trình liên quan tới bất động sản lớn trong thành phố thời gian qua. 

Để đáp ứng yêu cầu tra cứu thông tin quy hoạch, bất động sản và thủ tục hành chính, vừa qua hai quận đã đầu tư hệ thống kiosk tra cứu thông tin cấu hình khủng nhằm đảm bảo tra cứu những thông tin liên đòi hỏi năng lực hiển thị và khả năng xử lý mạnh mẽ. 

Trang bị cho hệ thống này là các Kiosk tra cứu thông tin cấu hình khủng đến từ ComQ Kiosk.  Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung công nghiệp 42", với CPU xử lý core i5 thế hệ mới, bộ nhớ RAM lên đến 16Gb cùng khả năng lưu trữ lớn. 

Các dòng Kiosk ComQ luôn được tin cậy bởi chất lượng linh kiện cao, thiết kế đẹp, tính hoàn thiện cao và khả năng vận hành trơn tru. 

Các tính năng an toàn được chú trọng ngay từ khi thiết kế, Các Kiosk ComQ lần này được trang bị hai tính năng an toàn hàng đầu là; chức năng chống ngã và khả năng chống giật chủ động. Qua đó, các kiosk vẫn àn toàn nơi công cộng cho dù bị tác động vo tình mạnh đến thế nào. Song song với việc chống ngã, Kiosk ComQ còn có chức năng chống giật chủ động thông minh, hệ thống cảm biến sẽ theo dõi dòng rõ tại vỏ máy, nếu có sự cố dòng rò nghiêm trọng ảnh hưởng đến an toàn của người dân thì ngay lập tức dòng điện sẽ bị cắt khỏi vỏ máy. 

Kiosk tra cứu thông tin của ComQ được trang bị màn hình cảm ứng điện dung tiêu chuẩn công nghiệp, có chức năng chống bụi, chống nước tốt. Màn hình có thể vuốt trượt trên 10 ngón, có tốc độ phản hồi nhanh và khả năng cảm ứng chính xác. 

Xem thêm Video Tại Đây. 

Sản phẩm được cung cấp bởi ComQ Kiosk, đây là đơn vị đã cung cấp cho rất nhiều trung tâm hành chính công trên cả nước. 

Sản phẩm có tại www.comq.vn và chế độ bảo hành trên toàn quốc được phục vụ bởi ComQ Care.