ComQ cung cấp loạt Kiosk E-Zone cho các ngân hàng BIDV tại miền Tây Nam Bộ.

ComQ cung cấp loạt Kiosk cho các ngân hàng BIDV tại miền Tây Nam Bộ. 
Ngân hàng BIDV là một trong những ngân hàng có mật độ công nghệ cao trong điều hành & phục vụ khách hàng. Đây cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam trang bị khu trải nghiệm công nghệ cao cho khách hàng trải nghiệm khi đến giao dịch. 

Vượt qua nhiều yêu cầu khắt khe nhất về thiết kế, kỹ thuật, chất lượng linh kiện và độ hoàn thiện, ComQ Kiosk chính thức được cung cấp các giải pháp Kiosk QMS cho ngân hàng BIDV. 

Với hàng loạt các yêu cầu khắt khe nhất từ thiết kế đến phần cứng chuyên dụng, ComQ là đơn vị được ngân hàng BIDV lựa. Toàn bộ kiosk tra cứu ComQ được tạo hình trên công nghệ CNC và laser tĩnh điện, An toàn cộng đồng cao với công nghệ chống ngã và chống giật, Toàn bộ phần cứng đều đến từ các nước G7 và một thiết kế thẩm mỹ cao! 

Toàn bộ các Kiosk ComQ được lắp ráp theo nhiều tiêu chuẩn ISO quốc tế. 

Các ComQ Kiosk có độ tin cậy cao, bền bỉ và nhận dạng thương hiệu tốt cho đơn vị sử dụng. 

Linh kiện công nghiệp, thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, ComQ Kiosk luôn được các đối tác lớn lựa chọn. 

Với nhiệt huyết, từng bước vững chắc và sự đồng hành của đối tác, chúng tôi tin tưởng sẽ thực hiện sứ mệnh của mình ngày càng tốt hơn, góp phần cùng đồng nghiệp trên cả nước đưa công nghệ vào nhiều mặt cuộc sống, sẵn sàng cho cuộc cách mạng công nghiệp mới của thế giới!

Sản phẩm được cung cấp tại www.comq.vn và các đại lý trên toàn quốc.