COMQ giới thiệu các dòng Kiosk thông tin sử dụng máy tính Intel® NUC

COMQ giới thiệu các Kiosk thông tin với máy tính Intel® NUC

ComQ là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm kiosk thông tin, Kiosk xếp hàng, kiosk self-service, Kiosk quảng cáo và các loại Màn hình tương tác thông minh phục vụ cho hành chính công, y tế, bất động sản, giáo dục, các TT thương mại hay các doanh nghiệp. Để nâng tiếp tục khẳng định chất lượng, uy tín và độ tin cậy, ComQ tiếp tục sử dụng các máy tính nguyên chiếc Intel® NUC được cung cấp bởi nhà phân phối chính hãng Viết Sơn để cấu hình lên các sản phẩm. 

1. Dòng Kiosk dành cho xếp hàng tự động, tra cứu thông tin.

Xem và Mua tại đây!

(Một Kiosk đang được sử dụng tại hành chính công Tp. Hồ Chí Minh)

Kiosk có cấu hình linh hoạt, có thể tích hợp thêm máy in phiếu dùng cho các dịch vụ, có thể lắp thêm máy đọc mã vạch 2D. Ở các cơ sở Y tế, máy có thể tích hợp thêm đầu đọc thẻ chíp, nhận dạng vân tay hay nhận dạng khuôn mặt. 

Các dòng sản phẩm Kiosk xếp hàng hoặc tra cứu thông tin có kích thước 17 - 24 inch, có khả năng ích hợp nhiều loại thiết bị, hoạt động ổn định, bền bỉ. Sản phẩm phù hợp cho các dịch vụ công, y tế, ngân hàng, nhà ga, bến xe hay các nghành dịch vụ khác. 

(Sản phẩm được thiết kế và lắp ráp ngay tại việt Nam với máy tính Intel® NUC)

Kiosk ComQ sử dụng màn hình cảm ứng công nghiệp, máy tính điều khiển Intel® NUC được cung cấp bởi nhà phân phối chính hãng Viết Sơn, các linh kiện cao cấp khác và được lắp ráp theo các tiêu chuẩn ISO quốc tế ISO 9001-2015, ISO14001-2015, ISO 45001-2018 và 5S.

2. Màn hình tương tác COMQ - Điều đặc biệt với Intel® NUC.

Màn hình tương tác thông minh là thiết bị tương tác với màn hình cảm ứng đa điểm chạm, kích thước lớn, độ phân giải lên đến 4K, độ sáng cao, có sẵn loa và đặc biệt màn hình trở nên rất thông minh khi được cấu hình một máy tính Mini dạng Intel® NUC chính hãng từ nhà phân phối Viết Sơn. Sản phẩm rất phù hợp cho giáo dục, đào tạo ngoại ngữ, traning, các phòng họp hay công ty bất động sản.  

Mua ngay hoặc xem các sản phẩm tại đây!


Đây là lần đầu tiên, máy tính thế hệ mới NUC của tập đoàn Intel - USA được cấu hình vào màn hình tương tác bởi thông thường các màn hình tương tác có nguồn gốc từ Trung Quốc thường sử dụng các máy tính dạng OPS cấu hình cũ. Các màn hình tương tác ComQ sử dụng máy tính NUC với các bộ vi xử lý đời mới như Intel® Core™ i3/5/7 thế hệ thứ 8 sẽ mang lại hiệu quả cao, nhanh và mượt hơn. 

(Một máy tính nhỏ gọn dạng NUC của Intel được cấu hình vào phía sau màn hình) 

Ai có thể dùng: Tất cả chúng ta có thể dùng thay thế tốt máy chiếu tại các kịch bản sử dụng khác nhau. Chúng ta có thể tương tác trực tiếp lên màn hình, không bị che lấp, độ sáng cao và đặc biệt độ phân giải lên tới 4K cho những hình ảnh vô cùng sắc nét. 

Xem chi tiết các sản phẩm màn hình tương tác. 

3. Kiosk tra cứu thông tin, tìm đường cho siêu thị - Sức mạnh từ đồ họa cao cấp. 

Tìm hiểu thêm tại đây

Đây là dòng kiosk tra cứu thông tin, tìm đường hay giới thiệu sản phẩm rất tốt. Với màn hình cảm ứng lớn từ 55 - 85 inch cùng các máy tính Intel® NUC core i7 thế hệ mới, COMQ information Kiosk làm nổi bật những hình ảnh và đường phố, các ứng dụng tìm đường, các trang tra cứu hay giới thiệu các sản phẩm. 

(Một Kiosk tra cứu đường đi tại Giga Mall - Phạm Văn Đồng Tp. HCM)

Sản phẩm Kiosk tra cứu thông tin rất phù hợp cho việc tìm dẫn đường ở Trung tâm thương mại, sân bay, siêu thị, các bệnh viện cũng như các điểm công cộng khác. 

(Sản phẩm được Khangdien Group sử dụng giới thiệu, mở bán các căn hộ)

Dòng Kiosk tra cứu thông tin này của COMQ là sản phẩm yêu thích của rất nhiều tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam. Đây là sản phẩm hữu hiệu để giới thiệu các nhà mẫu và khu đô thị mới. 

Mua hoặc xem thêm tại đây

(Hàng loạt các kiosk tra cứu thông tin phục vụ hành chính công tác tỉnh trên toàn quốc)

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Kiosk Self-service (Kiosk tự làm dịch vụ) 

Kiosk self-servive là sản phẩm dùng cho các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận tải ... phục vụ việc tự làm dịch vụ của khách hàng. Loại hình dịch vụ này khá phổ biến ở các nước tiên tiến, tuy nhiên tại Việt Nam chỉ mới một số chuổi cửa hàng lớn áp dụng. 

Xem và mua sản phẩm tại đây

(Một chuỗi các của hàng Vuabanhmi đang áp dụng kiosk tự mua hàng)

Sản phẩm được COMQ thiết kế đặc biệt với các máy tính chạy Intel® NUC gắn trong để đảm bảo sự hoạt động bền bỉ, tin cậy và mạnh mẽ. 

Mua ngay tại đây

Một Kiosk tự làm thủ tục đi y tế, người dân chỉ cần đến trước Kiosk quét mã vạch thẻ bảo hiểm y tế, chọn khoa khám bệnh, nap tiền qua các ứng dụng ngân hàng hoặc Kiosk có sẵn chức năng nhận tiền mặt và vào thẳng phòng khám. Đây là quy trình sẽ tiểt kiệm nhiều thời gian, không chen chúc mệt mỏi và minh bạch thông tin hoàn toàn. 

4. Kiosk quảng cáo, Digital Signal - Hiệu quả từ Hình ảnh sắc nét.

Đây là dòng Kiosk quảng cáo, được sử dụng nhiều tại các siêu thị, nhà ga, sân bay, các nhà hàng, khách sạn hay các trung tâm tiệc cưới... Với việc sử dụng Intel® NUC làm máy tính điều khiển, các hình ảnh 3D hay các đoạn video được thể hiện sắc nét, nhanh và cuốn hút. Các hình ảnh sản phẩm dịch vụ hay các kiến trúc của khách hàng sẽ đẹp hơn, hấp dẫn và hiệu quả hơn! 

Mua ngay - Xem các model của dòng sản phẩm này

Mua ngay cho nhà hàng, khách sạn

Với máy tính Intel® NUC chạy trên nền nhiều nền tảng, ComQ cung cấp miễn phí các phần mềm quản lý và trình chiếu quảng cáo đến các khách hàng. Với các động tác đơn giản, khách hàng hoàn toàn có thể tự làm chủ các nội dung quảng cáo của mình. 

5. Kiosk thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Với lợi thế là việc sở hữu từ thiết kế, tạo hình và lắp ráp điện tử, COMQ Kiosk Cho phép người dùng đặt những chiếc Kiosk riêng theo yêu cầu của mình. Đây là một dòng sản phẩm rất đặc thù, qua đó các thiết kế, chức năng và thiết bị đính kèm đều khác nhau, tuy nhiên tất cả đều sử dụng máy tính tin cậy từ Intel® NUC. 

Tìm hiểu thêm

Chiếc kiosk rất đặc biệt sử dụng trong các công ty chuyên tổ chức sự kiện. Qua đó các hình ảnh, âm thanh và chức năng được đặt riêng theo từng chủ đề.

Liên hệ để mua, tìm hiểu thêm

Đây là những Kiosk có mặt rất nhiều ở các điểm công cộng tại TP. HCM hay Hà Nội, Kiosk có khả năng nhận diện khuôn mặt, đánh giá mức độ "khỏe" của người chơi và đặc biệt nhận diện nụ cười để nhả ra một thanh kẹo. 

Kiosk trang bị cho chuổi California Yoga and Fitness Vietnam. Những chiếc kiosk đặc biệt có thể học các động tác cơ thể, đo chiều cao, cân nặng và tự động đưa ra các lời khuyên. 

Cấu hình linh hoạt: 

Với việc sử dụng các máy tính từ Intel -NUC, ComQ cung cấp cho bạn các cấu hình khác nhau tùy thuộc vào tính chất công việc của bạn. Thông thường các kiosk hay Màn hình tương tác thông minh ComQ i-Touch series sẽ được cấu hình bộ xi xử lý CPU Intel® Core™ i3, Nhưng nếu từng đó chưa thỏa mãn nhu cầu của bạn, chúng tôi cho phép khách hàng tùy chọn các cấu hình mạnh mẽ từ lên đến core i7 thế hệ mới nhất để phục vụ các tác vụ từ cơ bản đến đồ họa cao cấp. Bạn toàn quyền lựa chọn CPU, bộ nhớ RAM, bộ lữu trữ hay bất kỳ điều gì bạn muốn để phù hợp với mục đích của mình. 

Giá thành đã phù hơp. 

Khi nhắc đến Kiosk hay các màn hình tương tác thông minh, có thể rào cản đầu tiên được nghĩ đến là một mức giá đắt đỏ và khó tiếp cận. Tuy nhiên, với việc lắp ráp tại Việt Nam và sử dụng máy tính dạng Intel® NUC chính hãng, sản phẩm có giá rất phù hợp và dễ tiếp cận với các chi phí thấp. 

Mua màn hình tương tác cho học sinh

Chính hãng, yên tâm sử dụng. 

COMQ là đơn vị nhập khẩu, lắp ráp theo dạng CKD tại Việt Nam. Chúng tôi lựa chọn máy tính Intel NUC từ nhà phân phối chính hãng Viết Sơn tại Việt Nam cùng những linh kiện tốt nhất và hoàn thiện chúng. Vì vậy khi bạn cần, chúng tôi luôn bên cạnh!

Sản phẩm có tại www.comq.vn hotline 0968.881168 và nhiều đại lý trên toàn quốc.