COMQ hoàn thiện hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện Nhi Cần Thơ

COMQ cung cấp hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện Nhi khu vực Tây Đô.

Bệnh viện Nhi Đồng thành phố Cần Thơ là bệnh viện nhi khoa lớn nhất khu vực miền Tây Nam bộ. Với quy mô hơn 500 giường bệnh cùng đội ngũ y bác sỹ hàng đầu, đây cũng là bệnh viên trung tâm chuyên về nhi khoa phục vụ cho nhân dân Cần Thơ và các tỉnh lân cận. 

Đây là hệ thống phức hợp với rất nhiều các thiết bị hệ thống kết nối thông minh, phần mềm nhiều chức năng, chuyên biệt cho từng khu vực. Các giải pháp vừa độc lập, vừa liên kết nhằm tạo cho người bệnh sự thoải mái, tiện dụng cao. 

Vừa qua, ComQ được tin cậy cao để trở thành nhà cung cấp toàn diện phần mềm, phần cứng và các trang thiết bị cũng như thi công hoàn thiện hệ thống xếp hàng, cấp gọi số tự động. 


Từ những bước chân đầu tiên vào cổng đón tiếp đến các phòng khám, khu cận lâm sàng cho đến các nhà thuốc đều có các hệ thống cấp gọi số chờ hiện đại. 

Hệ thống bao gồm 7 phân hệ hoạt động độc lập và liên kết với nhau thành một phức hợp lớn. Các phòng khám, khu phòng khám đều có hệ thống xếp hàng độc lập. 

Các khu cận lâm sàng (xết nghiệm, chụp chiếu) cũng được trang bị các hệ thống xếp hàng chờ hiện đại. 

Các khu chụp chiếu kỹ thuật cao cũng được trang bị các hệ thống cấp gọi số chờ hiện đại. 

Hệ thống xếp hàng tiếp đón có cả ở hai tầng tiếp đón của bệnh viện. Các bệnh nhân có thể đến khu tiếp nhận ngay tầng trệt hoặc trên lầu 2 để phân luồng, "chia lửa" cho nhau. 

Nhà thuốc cũng được bố trí tại nhiều khu vực, điều này giúp phân luồng bệnh nhân, giảm tải cho nhau. 

Từ hệ thống bảng LED hiển thị số đến kiosk, loa gọi cũng được bố trí phù hợp, dễ quan sát và tiện dụng. 

Hệ thống phân luồng thuốc bảo hiểm và thuốc dịch vụ giúp thuận tiện, nhanh chóng cho cả bệnh nhân cũng như bộ y tế. Các Kiosk ở đây đều là những thế hệ mới, sắc nét, thẩm mỹ cao và hoạt động tin cậy. 

Các khu vực cận lâm sàng cũng được bố trí phù hợp và đều có hệ thỗng xếp hàng chờ riêng biệt. 

Các kiosk xếp hàng là thế hệ mới nhất của ComQ với các máy tính điều khiển đến từ Intel-USA.

Các khu vực đông bệnh nhân được phân luồng khoa học và giải phóng nhanh chóng nhờ cấu trúc thiết kế lấy và gọi số thông minh. 

Tất cả các chuyên khoa được bố trí độc lập với khu lấy số, xếp hàng, chờ riêng biệt, thuận tiện. 

Toàn bộ hệ thống được các đơn vị thẩm định độc lập của nhà nước thẩm định trước khi đưa vào sử dụng. 

Hệ thống là nỗ lực của tập thể chuyên viên phần cứng, phần mềm, tổ hệ thống và các đội xây lắp, các chuyên gia và cán bộ y tế bệnh viện. 

Hệ thống có tại www.comq.vn và sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.