COMQ Kiosk thông tin cho Tập Đoàn Bất Động Sản Khang Điền

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Khang Điền luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Tự tin với sức mạnh của các lợi thế: Quỹ đất sạch hơn 100h tại nơi có quy hoạch đồng bộ, hiện đại và thuận tiện bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.
Khang Điền với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng một nơi “an cư lạc nghiệp”, để nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và các đối tác.
Từ đây COMQ với sứ mệnh mang đến các giải pháp tra cứu thông tin tốt nhất cho các doanh nghiệp, đã hợp tác đưa các kiosk thông tin làm thiết bị tra cứu các thông tin dành cho khách hàng của tập đoàn Khang Điền.

Một số ưu điểm mà hệ thống kiosk thông tin từ COMQ mang lại.

Thẫm mỹ - Mạnh mẽ! 

COMQ Kiosk thông tin bất động sản cho tập đoàn Khang Điền

 

Sở hữu toàn bộ các đặc tính tiên tiến của các dòng ComQ Kiosk. Được tạo hình từ công nghệ laser CNC, Sơn tĩnh điện lạnh nhanh sang trọng, màn hình cảm ứng công nghiệp đa điểm nhanh mượt, hệ thống máy tính nguyên bộ từ Intel-USA, hệ thông chống giật Q-Safe và quy trình lắp ráp theo các ISO quốc tế đã mang lại một tổng thể thẩm mỹ, tin cậy, an toàn. 

Màn hình cảm ứng công nghiệp I2C nhanh mượt. 

COMQ Kiosk thông tin bất động sản cho tập đoàn Khang Điền

 

Dòng KIOSK phục vụ việc tra cứu thông tin, xếp hàng tự động lấy số, đánh giá hài lòng hoặc các tác vụ khác. Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm công nghiệp I2C và máy tính nguyên bộ từ Intel - USA cho khả năng hoạt động nhanh mượt, ổn định, tin cậy với bất kỳ yêu cầu sử dụng khắt khe nào! 

An toàn tuyệt đối.

COMQ Kiosk thông tin bất động sản cho tập đoàn Khang Điền

 

"An toàn cho cộng đồng" luôn là triết lý xuyêt suốt quá trinh từ thiết kế đến thi công tại ComQ. được nghiên cứu trọng lực tốt giúp đứng vững trước các tác động ngoài ý muốn của con người nơi công cộng. Với việc cho phép tùy chọn hệ thống chống giật chủ động, Kiosk ComQ còn an toàn điện tuyệt đối nhờ hệ thống chống giật Q-safe luôn kiểm tra dòng rò và ngay lập tức cắt điện khi có sự cố.

Dịch vụ cao cấp.

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm Kiosk Thông Tin COMQ