COMQ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG TRA CỨU THÔNG TIN CHO TỈNH ĐAK LAK

Đắk Lắk hay Darlac là một tỉnh có diện tích lớn thứ 4 nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, miền Trung Việt Nam. Năm 2018, Đắk Lắk là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 9 về số dân, xếp thứ 22 về Tổng sản phẩm trên địa bàn, xếp thứ 41 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 37 về tốc độ tăng trưởng GRDP

kiosk-thong-tin-dak-lak

Thực hiển chủ trương của nhà nước hiện đại hóa trong quá trình quản lý và phục vụ cộng đồng. Ủy ban nhân dân tỉnh Dak Lak đã chủ động nâng cấp và triển khai hệ thống Kiosk tra cứu thông tin, xếp hàng và lấy số tự động ComQ.

Kiosk ComQ ngoài là một kiosk tra cứu thông thường thì kioks thông tin Comq còn là một hệ thống lấy số thứ tự hay kiosk xếp hàng tự động.

Được trang bị công nghệ tạo hình bằng máy Laser CNC và công nghệ sơn tĩnh điện lạnh nhanh, máy tra cứu thông tin ComQ lấy cảm hứng từ thiết kế chiếc iphone  với viền bao quanh và mặt phẳng hoàn toàn cùng các chi tiết liền lạc, thống nhất, chống hoen rỉ, chống trầy xước tốt cho tổng thể hệ thống trang nhã, linh hoạt phù hợp với nhiều không gian sang trọng. 

Kiosk lay so thu tu comq cho dak lak

Với việc sở hữu hoàn toàn từ thiết kế đến tạo hình, ComQ cho phép người dùng tùy chọn linh hoạt các chức năng cao cấp cho các dòng ComQ của mình. Có nhiều cấu hình từ 17 – 24” và khả năng in ấn, đọc mã vạch 2D, chức năng đọc Rfid hay bất kỳ một yêu cầu nào khác đều được đáp ứng một cách linh hoạt nhất.

Với hàng loạt công nghệ về máy tính, màn hình, tạo hình và các giải pháp an toàn, những dòng máy tra cứu thông tin, xếp hàng tự động ComQ rất phù hợp để bố trí tại các trung tâm hành chính công, các ngân hàng, bệnh viên, bến xe, sân bay hay bất kỳ một trung tâm công cộng nào khác.

Xem thêm khách hàng của ComQ