ComQ tiếp tục cung cấp hệ thống kiosk sàng lọc và khai báo dịch tễ cho bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc

ComQ tiếp tục cung cấp hệ thống kiosk sàng lọc và khai báo dịch tễ cho bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế HẠNH PHÚC là một bệnh viên chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em. Bệnh viện luôn sát cánh cùng bệnh nhân và gia đình qua việc mang đến cho các bệnh nhân những dịch vụ vừa toàn diện, vừa chuyên biệt và hiệu quả nhằm đem lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân. 

Để nâng cao chất lượng phục vụ và đặc biệt là sàng lọc, khai báo dịch tễ mua dịch Covid-19, Bệnh viện đã đầu tư hệ thống Kiosk đăng ký sàng lọc dịch tễ và các kiosk cung cấp thông tin đặt tại nhiều nơi trong bệnh viện giúp người dân dễ dàng tiếp cận và khai báo dịch tễ. 

Ngay trước các cửa vào, Bệnh viện bố trí khu sát trùng, đo thân nhiệt và các kiosk khai báo dịch tễ. Để thuận tiện cho người dân, các kiosk được bố trí thuận lợi và có các cán bộ y tế hướng dẫn. 


Tại các đại sảnh luôn có các Kiosk cung cấp thông tin về cách phòng chống dịch bệnh và người dân có thể tham khảo thêm thông tin tại đây. 

Các kiosk cung cấp thông tin còn được bố trí tại các lối đi chính, cổng phụ và các khu vực trung tâm. 

Khu vực khai báo dịch tễ còn có cả ở những cổng phụ với sự hỗ trợ thêm của các bán bộ y tế. 

Một bệnh viện sạch sẽ như những khách sạn cao cấp, trang thiết bị hiện đại và cán bộ y tế thân thiện, cảm giác của những khách hàng sử dụng dịch vụ luôn thoải mái, tin cậy cao. 

Sản phẩm được thực hiện bởi www.comq.vn và có mặt khắp toàn quốc tại các đối tác và đại lý ủy quyền.