ComQ triển khai hệ thống xếp hàng tự động QMS cho TP. Rạch Giá Kiên Giang

ComQ triển khai hệ thống xếp hàng tự động QMS cho TP. Rạch Giá Kiên Giang.

Nằm trong chuổi cung cấp hệ thống công nghệ thông tin tại các bộ phân tiếp dân cho toàn bộ tỉnh Kiên Giang, Thành phố Rạch Giá là địa phương đầu tiên được đầu tư hệ thống xếp hàng tự động ComQ QMS công nghệ IoT và tra cứu thông tin thủ tục hành chính hiện đại từ ComQ. 

Xem video Hệ thống ComQ QMS cho Kiên Giang

ComQ QMS là hệ thống xếp hàng tự động hàng đầu Việt Nam trên công nghệ Iot mới; Hệ thống giảm thiểu tối đa các phần cứng và dây cable, hoạt động nhanh mượt, ổn định, Bảo mật tuyệt đối, thẩm mỹ vượt trội và khả năng lắp ráp triển khai cực kỳ đơn giản.

Đây là hệ thống xếp hàng tự động không dây hoàn toàn đầu tiên tại Vietnam, Hệ thống hoạt động trên nền tảng TCP/IP và không cần bất kỳ một sợi dây cable kết nối nào giúp nâng cao thẩm mỹ, thi công nhanh chóng. 

Hệ thống với các Kiosk cấp số ComQ hiện đại, an toàn, thẩm mỹ và độ tin cậy rất cao. Hệ thống có thể chạy liên tục 24/7 mượt mà và gần như không lỗi vặt. 

Sự có mặt của hệ thống QMS làm mọi việc trật tự hơn, người dân an tâm hơn, nâng cao hiệu quả phục vụ và góp phần tạo nếp văn minh chốn cộng đồng. 

Bên cạnh hệ thống QMS, ComQ còn là đơn vị cung cấp hệ thống tra cứu thông tin trên các kiosk đời mới nhất. Phục vụ tại đơn vị là kiosk 24 inch với màn hình cảm ứng trực quan nhanh mượt, hệ thống điều khiển bằng máy tính nguyên bộ Intel-USA và quy trình lắp ráp công nghiệp theo nhiều tiêu chuẩn ISO quốc tế. 

Hệ thống được đưa vào vận hành sử dụng ngay trong ngày lắp đặt và mang lại hiệu quả rõ rệt về mọi mặt. Trong những ngày tới, Hệ thống xếp hàng tự động và tra cứu thông tin ComQ sẽ còn phục vụ nhiều trung tâm hành chính công tại Kiên Giang và trên toàn quốc. 

Hệ thống được cung cấp tại nhiều đại lý trên toàn quốc hoặc tại www.comq.vn