COMQ TRIỂN KHAI HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG UBND THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Thành phố Thuận An có diện tích tự nhiên 83,71 km2, nằm ở phía Nam của tỉnh Bình Dương; phía Đông giáp thành phố Dĩ An, phía Bắc giáp thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, phía Tây giáp quận 12, phía Nam giáp quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

kiosk tra cuu uy ban nhan dan thuan an binh duong

Nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng phục vụ UBND Thuận An đã triển khai hệ thống xếp hàng tự động ComQ. Cụ thể UBND đã triển khai hệ thống gọi số gồm 1 kiosk lấy số thứ tự và 5 màn hình hiển thị cho 5 quầy tiếp nhận và phục vụ hành chính công.

comq trien khai he thong xep hang tu dong thuan an

Với hệ thống xếp hàng tự động hiện đại này, Thuận An đã từng bước hiện đại hóa quy trình xử lý thủ tục hành chính để bắt kịp xu thế của đại đa số các quầy tiếp dân trên cả nước.

he thong xep hang tu dong thuan an binh duong

Hệ thống xếp hàng tự động cơ bản gồm các thành phần sau:

Kiosk lấy số thứ tự được tích hợp sẵn máy in số bên trong. Bản chất kiosk lấy số là một kiosk tra cứu thông tin nên người dân có thể trực tiếp tương tác trên đó. Với màn hình full HD cảm ứng đa điểm mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho người dân. Sẽ góp phần nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cũng như sự tín nhiệm của người dân.

kiosk goi so thu tu comq binh duong

Màn hình hiển thị số thứ tự. Các màn hình này sẽ được gắn tại các quầy tương ứng. Khác với các bảng led như trước đây chỉ hiển thị được mỗi số thứ tự. Thì màn hình hiển thị số của ComQ ngoài hiển thị số thứ tự còn hiển thì được cả tên và ảnh của nhân viên phục vụ. Nếu cần màn hình còn có thể hiển thì cả các dòng thông tin bên dưới…

kiosk boc so thu tu cho hanh chinh cong comq

Loa gọi số thứ tự. với hệ thống âm ly 2 loa chất lượng cao. Cho âm thanh gọi to rõ ràng khi người các xa cả chục mét.

kiosk lay so thu tu hanh chinh cong

Phầm mềm quản lý gọi số thứ tự. Đây được coi là bộ não của hệ thống, khi nó quản lý và kết nối các thiết bị với nhau. Một điểm đặc biệt là tất cả các thiết bị đều được kết nối qua mạng không dây. Mang đến một không gian chuyên nghiệp và tinh tế.

trien khai he thong xep hang tu dong binh duong

Xem thế các hệ thống xếp hàng tự động khác của ComQ