Công An tỉnh Đăk Nông xây dựng hệ thống xếp hàng tự động với Kiosk ComQ.

Công An tỉnh Đăk Nông xây dựng hệ thống xếp hàng tự động với Kiosk ComQ.

Đăk Nông là một tỉnh mới thành lập, trong 15 năm qua, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công an tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện các chương trình an ninh quốc gia, phòng chống tội phạm, đồng thời làm nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Vừa qua, để thực hiện tốt việc phục vụ nhân dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính công, công an tỉnh Đăk Nông đã xây dựng hệ thống xếp hàng tự động và đánh giá hài lòng với các kiosk thông tin hiện đại từ ComQ. 

Trang bị cho hệ thống này là phần mềm xếp hàng tự động và đánh giá hài lòng, các thiết bị đồng bộ và hệ thống Kiosk hiện đại nhất từ ComQ Kiosk

Cấu hình mạnh mẽ

Kiosk ComQ được trang bị lần này là các thế hệ máy với cấu hình mạnh mẽ, thống máy tính điều khiển đến từ Intel USA, hệ thống màn hình cảm ứng điện dung nhanh mượt và các linh kiện công nghiệp tin cậy. 

Thiết kế thẩm mỹ

Với công nghệ hình bằng laser CNC và sơn tĩnh điện lạnh nhanh nhiều lớp, Các thiết kế trung tính, mạnh mẽ và màu sắc phù hợp với các cơ quan hành chính công. 

An toàn nơi công cộng

Kiosk trang bị cho Đăk Nông lần này được cấu hình hai hệ thống an toàn hàng đầu là an toàn đổ ngã và an toàn điện. Với các hệ thống này Kiosk luôn đứng vững với các va chạm vô tình nơi đông người và hệ thống chống giật Q-safe sẽ lập tức vô hiệu hóa các dòng điện nguy hiểm rò rỉ ra vỏ máy. 

Hy vọng với hệ thống xếp hàng tự động và đánh giá hài lòng được vận hành, các thủ tục hành chính và chất lượng phục vụ người dân sẽ được nâng cao, tạo điều khiện thuận lợi, minh bạch trong việc giải quyết các thủ tục hành chính. 

Hê thống Kiosk được cung cấp bởi Comq.vn với chế độ bảo hành on-site trên toàn quốc.