HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA LẠNG SƠN

Đến thời điểm hiện tại thì hệ thống xếp hàng tự động hay kiosk lấy số đã rất phổ biến. Và trong ngành y tế không ngoại lệ. Khi triển khai hệ thông xếp hàng tự động, nó sẽ giúp cho việc phân loại và tiếp nhận công dân một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

he thong xep hang tu dong benh vien da khoa lang son

ComQ tự hào là đơn vị triển khai hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện đa khoa Lạng Sơn. Hệ thống xếp hàng tự động cơ bản gồm:

Một kiosk tra cứu thông tin, vừa là máy in số thứ tự. Chiếc máy kiosk được sản xuất theo công nghệ CNC và lazer. Với chiếc màn hình cảm ứng, công dân có thể tương tác trực tiếp trên đó như tương tác với chiếc smart phone.

kiosk thong tin benh vien da khoa lang son

Hệ thống màn hình hiển thị gồm các màn hình tại quầy làm việc mà một màn hình hiển thị trung tâm. Màn hình tại quầy sẽ hiển thị các thông tin như: tên, tuổi, ảnh đại diện nhân viên giao dịch, tên quầy và cả hiển thị thông tin tuyên truyền… Còn màn hình trung tâm sẽ hiển thị tất cả cá số thứ tự đang được phục vụ cũng như các số chuẩn bị phục vụ.

kiosk xep hang tu dong benh vien

Phần mềm quản lý và lấy số thứ tự: đây sẽ là đầu não của hệ thống. Nó sẽ quản lý tất tần tận mọi thứ. Từ việc bấm lấy số đến việc thể hiện các con số trên bảng cũng như dada dữ liệu bệnh nhân. Và một điểm chú ý đặc biệt nữa là đánh giá hài lòng. Với phần mềm quản lý gọi số Comq. Khi xong một lượt giao dịch (khám bệnh) bệnh nhân hoặc người nhà có thể đánh giá chất lượng phục vụ tại bệnh viện cũng như thái độ nhân viên ở đó.