Hệ thống xếp hàng tự động COMQ QMS cho Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm Tỉnh Phú Thọ

Trung tâm hỗ trợ việc làm Tỉnh Phú Thọ là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Lao động thương binh và xã hội. Trung tâm dịch vụ việc làm là đơn vị chuyên tiếp nhận hồ sơ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp và giải quyết hỗ trợ học nghề

Trung tâm có chức năng thu thập, phân tích, dự báo thông tin thị trường lao động; tư vấn về học nghề; giới thiệu việc làm, cung ứng lao động cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cung ứng lao động cho các đơn vị, doanh nghiệp được cấp phép đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp; tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm; đào tạo kỹ năng, dạy nghề khác theo quy định của pháp luật.

Nằm trong chủ trương chuyển đổi số trong năm 2022, Trung tâm dịch vụ việc làm Tỉnh Phú Thọ đã và đang ứng dụng các công nghệ như 1 phần của công cuộc đổi mới. COMQ hân hạnh cung cấp hệ thống xếp hàng tự động cho Trung Tâm. Một số ưu điểm mà hệ thống QMS mang lại:

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-trung-tam-viec-lam-tinh-phu-tho

Ưu điểm vượt trội!

       Được viết theo công nghệ IoT trên nền tảng công nghiệp 4.0 và kết nối hoàn toàn trên mạng LAN hệ thống có độ ổn định cao, hạn chế hỏng hóc, giao diện trực quan dễ sử dụng và đặc biệt là phần mềm đa tính năng, hiện đại. Hệ thống với hàng loạt tính năng hiện đại như: Khả năng gọi số bằng điện thoại smartphone, đặt lịch hẹn online từ xa, Nhận diện khuôn mặt khách hàng, tính toán và khuyến nghị thời gian chờ, khả năng đọc số linh hoạt, khả năng chống quá tải hay các tính năng tự động phỏng vấn khách hàng và báo cáo lãnh đạo ngay lập tức trong quá trình khảo sát sự hài lòng. 

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-trung-tam-viec-lam-tinh-phu-tho

Hạn chế dây cable, tối giản phần cứng, tiết kiệm chi phí.

       Nếu như các hệ thống xếp hàng khác phải chạy rất nhiều loại dây như; RJ45, kết nối RS485, dây nguồn 220v, dây DC12v, HDMI, hộp kết nối và rất nhiều phụ kiện khác .... Với hệ thống xếp hàng COMQ QMS V1.2 mọi việc được tối giản hết mức. Hệ thống sử dụng phần mềm để thực hiện các tác vụ, qua đó hạn chế tối đa các đấu nối và phần cứng để mang đến hoạt động nhanh mượt, ổn định, không hỏng vặt & thẩm mỹ.

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-trung-tam-viec-lam-tinh-phu-tho

Đấu nối dễ dàng, bảo trì đơn giản!

     Hệ thống chỉ cần cắm điện và kết nối dây mạng là xong, không cần lắp ráp gì thêm vì các thiết bị sử dụng toàn bộ tài nguyên mạng LAN có sẵn của bạn. Việc kết nối qua LAN này cũng rất thuận lợi để lắp đặt, bảo trì hay hiệu chỉnh ngay cả với người không cần nhiều chuyên môn. 

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-trung-tam-viec-lam-tinh-phu-tho

Quy trình ngắn gọn. 

Chúng tôi tạo ra một hệ thống xếp hàng với các quy trình đơn giản để thoải mái với khách hàng và dễ dàng với người sử dụng. Chỉ vài bước cho một giao dịch! Hệ thống sẽ tự động hoàn toàn từ lúc khách hàng bấm lấy phiếu đến khi hoàn thành giao dịch. 

Lấy số => Ngồi cafe => Thực hiện giao dịch => Đánh giá => Trở về vui vẻ! đó là tất cả những gì cho một quy trình giao dịch. 

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-trung-tam-viec-lam-tinh-phu-tho

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động COMQ tại đây