HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG COMQ QMS CÔNG NGHỆ ONLINE CHO KIENLONG BANK

Hệ thống xếp hàng tự động ComQ QMS hệ thống công nghệ giúp việc giao dịch ở nơi công cộng được thực hiện theo nguyên tắc "Đến trước phục vụ trước" hoặc "Ưu tiên phục vụ trước". Hệ thống giúp khách hàng không cần đứng xếp hàng, làm chủ thời gian và yên tâm chờ đợi; Giúp nhân viên giảm áp lực, làm việc hiệu quả và dễ dàng hơn. Hệ thống còn giúp nâng cao hình ảnh và uy tín của đơn vị trước khách hàng đồng thời chủ động nâng cao chất lượng phục vụ qua các báo cáo đa chiều, trực quan. 

Hệ thống này thường được sử dụng trong Bệnh viện, ngân hàng, hành chính công, sự kiện công cộng và các địa điểm khác. Tuy nhiên trên thị trường đang tồn tại nhiều hệ thống công nghệ cũ với việc sử dụng các công cụ phần cứng, kết nối phức tạp qua hàng trăm các sợi dây chuyên dụng khác nhau tiềm ẩn nhiều rủi ro, hoạt động ko mượt và dễ hỏng vặt. 

ComQ QMS là hệ thống xếp hàng theo công nghệ IoT 4.0; Toàn bộ hệ thống sẽ điều khiển bằng phần mềm, việc kết nối được thực hiện không dây Wifi hoăc qua mạng LAN nội bộ, tiết giảm tối đa việc sử dụng phần cứng, hạn chế đi dây, đục đẽo. Toàn bộ hệ thống cho khả năng hoạt động nhanh mượt, vô cùng ổn định, không hỏng vặt, thẩm mỹ cao và hàng loạt các tính năng cao cấp. 

Hệ thống xếp hàng ngân hàng theo phương pháp mới sẽ như thế nào ?

1. Tính năng đặt lịch hẹn Online hay chế độ ưu tiên theo pháp lệnh nhà nước.

Tăng hiệu quả quản lý thời gian bằng cách cho phép khách hàng đặt lịch hẹn. Trước khi đến ngân hàng, khách hàng có thể đặt dịch vụ dựa trên thời gian sẵn có và sở thích của họ; họ có thể chọn và đặt trước ngày, dịch vụ và khoảng thời gian mà họ muốn được phục vụ. Mặt khác, ban lãnh đạo có thể cải thiện việc quản lý nguồn lực bằng cách bố trí nhân viên phục vụ những khách hàng cụ thể có nhu cầu đặc biệt để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Đặc biệt nhân viên có thể sử dụng để gọi số bằng Smartphone, trong những trường hợp không thể ngồi tại quầy, hay máy tính có trục trặc. 

2. Công nghệ mới cho phép loại bỏ các thiết bị thừa và tập trung ứng dụng từ phần mềm.

Ở các hệ thống xếp hàng cũ luôn có rất nhiều các thiết bị, nhiều dây kết nối và trở nên rườm rà, khó sửa chữa khi hệ thống có lỗi. Vì vậy hệ thống phần mềm ứng dụng và phần cứng all in one kiosk giúp cho việc thao tác dễ dàng và mang lại các kết nối không dây tiện lợi. Nói chung là các thiết bị bị loại bỏ đã được thay thế bằng các tính năng trên phần mềm, còn các kết nối thì được tinh gọn bằng công nghệ không dây.

3. Bảo mật tuyệt đối.

Không cần internet, Hệ thống xếp hàng tự động COMQ cho phép kết hợp với mạng nội bộ doanh nghiệp hoặc chạy độc lập mang đến độ bảo mật cao, an toàn hệ thống! Đây là yếu tố tiên quyết của 1 hệ thống xếp hàng dành cho ngân hàng. Vì nó liên quan đến dữ liệu khách hàng với việc bảo mật thông tin đó tránh bị ăn cắp thông tin. 

4. Thông minh, minh bạch và linh hoạt

Hệ thống hiển thị đa thông tin mang đến sự minh bạch thông tin rất rõ ràng, bao gồm cả hệ thống đánh giá hài lòng thông minh với các tính năng phỏng vấn nhanh và báo cáo gấp cho lãnh đạo khi có tình huống xấu .... Toàn bộ hệ thống cho phép nâng cấp, giảm hay tăng linh hoạt các quầy mà không cần can thiệp nhiều.

5. Thẩm mỹ tuyệt vời: 

Kết nối không dây Wifi gần như hoàn toàn đã loại bỏ nhiều dây cable, không đục khoét, không đi dây nhiều để mang lại thẩm mỹ tuyệt vời. Điều này sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt như có thể chạm và tương tác với thiết bị, tham khảo thông tin và đặc biệt là mang đến không gian gọn gàng khi tiếp xúc. 

Tham khảo một số hệ thống xếp hàng tự động COMQ

Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng, hành chính công, bệnh viện và các mô hình khác.