KIOKS TRA CỨU THÔNG TIN TẠI KHO BẠC VŨNG TÀU

Các Kiosk tra cứu thông tin chất lượng hàng đầu tại các kho bạc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Đến thời điểm hiện tại thì kiosk tra cứu thông tin đã rất phổ biến. Trong ngành tài chính (ngân hàng hay kho bạc) cũng không ngoại lệ, Khi lắp đặt hệ thống kiosk tra cứu thông tin, nó sẽ giúp cho người dân nhanh chóng nắm bắt được các thông tin và tiết kiệm được thời gian cũng như nhân công ở khau tiếp nhận. Và cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp hơn.

kiosk tra cuu kho bac nha nuoc

ComQ tự hào là đơn vị triển khai hệ thống xếp Kiosk tra cứu thông tin cho Kho bạc Vũng Tàu. Với thiết kế thẩm mỹ, an toàn, cấu hình mạnh mẽ, tùy chọn linh hoạt; kiosk ComQ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một thiết bị tra cứu thông tin nhanh chóng và chính xác.

Được thiết kế và tạo hình trên dây chuyển Laser CNC, ComQ Kiosk tra cứu thông tin là dòng kiosk có kiểu dáng hiện đại và thẩm mỹ vượt trội, vượt trội ngay cả với những sản phẩm nhập khẩu. 

Cấu hình mạnh mẽ với nguyên chiếc từ tập đoàn Intel -USA, màn hình công nghiệp và công nghệ lắp ráp theo các tiêu chuẩn ISO Quốc tế, Các Kiosk tra cứu thông tin ComQ đảm bảo sự hoạt động bền bỉ, tin cậy và hiệu quả cao. 

Đây là dòng Kiosk tra cứu thông tin với chất lượng hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều các đối tác trong và ngoài nước tin cậy sử dụng. 

kiosk thong tin kho bac nha nuoc vung tau

Một kiosk tra cứu thông tin, vừa là máy in số thứ tự. Chiếc máy kiosk được sản xuất theo công nghệ CNC và lazer. Với chiếc màn hình cảm ứng, công dân có thể tương tác trực tiếp trên đó như tương tác với chiếc smart phone.

kiosk tra cuu thong tin khon bac

Ngoài là một chiếc kiosk tra cứu thông tin thì ComQ Kiosk còn có chức năng như tìm đường, quảng cáo hay chạy các dòng chữ tuyên truyền.

kiosk tra cuu thong tin khon bac

ComQ kiosk được trang bị màn hình cảm ứng đã điểm Full HD 32”. Khách hàng có thể tương tác trực tiếp trên đó như trên smart phone. Khi không có người sử dụng thì kiosk sẽ chạy các đoạn quảng cáo hoặc các dòng tuyên truyền, tùy vào mục đích của đơn vị sử dụng.

Xem chi tiết các dòng kiosk tra cứu thông tin ComQ. Ngoài ra ComQ còn cung cấp các hệ thống xếp hàng tự động, lấy số thứ tự