Kiosk ComQ 32 Self-service cho doanh nghiệp USA - Tự tin vươn mình!

ComQ cung cấp loại kiosk Self service cho Tập đoàn Herbalife USA. 

HERBALIFE NUTRITION là tập đoàn toàn cầu của Hoa Kỳ có mặt hầu hết các nước trên toàn thế giới. Đây là Công ty đứng đầu toàn cầu về thực phẩm thay thế bữa ăn, bổ sung dinh dưỡng. Mỗi ngày trôi qua, có hơn 4 triệu sản phẩm được cung cấp ra thị trường và nổi tiếng với ứng dụng công nghệ mới và các chính sách chất lượng nghiêm ngặt. 

Trải qua nhiều yêu cầu khắt khe từ chất lượng linh kiện cho đến độ hoàn thiện, dịch vụ và chính sách sau bán hàng; ComQ kiosk là đơn vị được liên tục cung cấp các sản phẩm, giải pháp về công nghệ cho tập đoàn. Từ các giải pháp Digital signage, các kiosk self-service cho đến các ứng dụng khác phụ vụ việc kinh doanh thương mại tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. 

Cung cấp cho giải pháp Tự phục vụ lần này là loạt Kiosk Self-service thế hệ mới, được thiết kế và sản xuất đặc biệt dành riêng cho khách hàng. Từ màn hình cảm ứng công nghiệp, máy in đến từ Nhật Bản, Máy tính điều khiển chuyên dụng thế hệ mới nhất từ Intel-USA cho đến các hệ thống chống giật, chống ngã an toàn nơi công cộng được đầu tư kỹ lưỡng đảm bảo hoạt động 24/7. 

Toàn bộ các sản phẩm ComQ Kiosk được sản xuất trên nhiều tiêu chuẩn ISO quốc tế nghiêm ngặt, Hệ thống an toàn cao, hoạt động ổn định, tin cậy. 

Tạo hình bằng công nghệ laser CNC và hoàn thiện bề mặt bằng dây chuyên sơn tĩnh điện lạnh nhanh, các sản phẩm đạt độ thẩm mỹ cao, tinh tế, nhẹ nhàng như triết lý mà Herbalife đang trao gửi trên từng sản phẩm của mình. 

Công nghệ an toàn được ứng dụng triệt để, hệ thống chống giật Q-safe và tính năng chống ngã sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Hệ thống sẽ được ứng dụng vào việc tự phục vụ mua bán các sản phẩm tại showroom Herbalife trên toàn quốc và một số quốc gia lân cận. 

ComQ là doanh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp Touch & Solution, Bằng các chính sách chất lượng và dịch vụ sau bán hàng. Chúng tôi nỗ lực và tự tin để khách hàng yên tâm rằng "Những Kiosk Thế giới có, Việt Nam cũng sẽ làm được"!

Các sản phẩm ComQ Kiosk được phân phối trên toàn quốc với dịch vụ bảo hành Onside-warranty tại www.comq.vn