KIOSK HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN LIÊN CHIỂU ĐÀ NẴNG

Hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện hiện tại rất phổ biến tại các bệnh viên, hầu như tại bệnh viện nào cũng được trang bị hệ thống kiosk này. Ngoài việc kiosk giúp xử lý lượng lớn bệnh nhân tới khám mỗi ngày giúp tránh tình trạng chen lấn mà còn quản lý được số lượt bênh nhân khám cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên tại quầy tiếp nhận.

kiosk lay so thu tu kham chua benh da nang

Comq tự hào là đơn vị đã cung cấp rất nhiều hệ thống xếp hàng tự động cho các bệnh viện trên toàn quốc, và trung tâm tâm y tế quận Liên Chiểu - Đà Nẵng cũng là một trong số đó. Ngoài hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện, Comq còn cung cấp hệ thống xếp hàng cho hành chính công, hệ thống xếp hàng tại ngân hàng, kho bạc…

kiosk lay so thu tu trung tam kham quan lien chieu

Hệ thống xếp hàng tự động Comq được thiết kế trên công nghệ cắt CNC cho từng đường nét chắc chắn. Rất phù hợp đặt nơi công cộng nhiều người qua lại. Ngoài ra kiosk lấy số tự động còn tích hợp tích năng chống ngã, chống trầy xước và chống giật, tuyệt đối an toàn.

he thong xep hang tu dong trung tam y te da nang

Cách vận hành một hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện rất đơn giản, chị cần cắm nguồn vào là sử dụng. Tất cả các kết nối đều được kết nối thông qua mạng không dây nên cho tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao.

he thong xep hang tu dong benh vien da nang

Phần mềm quản lý xếp hàng tự động sẽ được tùy biến tùy theo từng nhu cầu của bệnh viện, sao cho phù hợp vớ nhu cầu thực tế của bệnh viện.

Các khách hàng đã sử dụng hệ thống xếp hàng tự động của Comq