Kiosk thông tin tra cứu dành cho Công Ty Hyosung Hàn Quốc

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên

Là 1 phần trong các dự án cải tiến quy trình, kiosk thông tin COMQ giúp cho nhân viên và khách hàng có thể tìm kiếm và tiếp cận thông tin một cách nhanh và chính xác. Giảm thiểu thời gian chờ đợi và nhân viên có thể tập trung toàn bộ vào các công việc cốt lõi mang đến lợi nhuận cao cho tập đoàn hyosung.

Kiosk-thong-tin-comq-cho-Hyosung-Han-Quoc

Cùng điểm qua một số lý do vì sao nên chọn Kiosk thông tin COMQ làm thiết bị tra cứu thông tin.

KIOSK tra cứu thông tin là dòng sản phẩm tra cứu thông tin cao cấp sử dụng trong tra cứu thủ tục hành chính, bản đồ, tra cứu thư viện, bất động sản. Sử dụng vào tra cứu thông tin tại Trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện hay các điểm bán hàng, giới thiệu sản phẩm.

 

Kiosk-thong-tin-comq-cho-Hyosung-Han-Quoc

Thẫm mỹ - Mạnh mẽ! 

Sở hữu toàn bộ các đặc tính tiên tiến của các dòng ComQ Kiosk. Được tạo hình từ công nghệ laser CNC, Sơn tĩnh điện lạnh nhanh sang trọng, màn hình cảm ứng công nghiệp đa điểm nhanh mượt, hệ thống máy tính nguyên bộ từ Intel-USA, hệ thông chống giật Q-Safe và quy trình lắp ráp theo các ISO quốc tế đã mang lại một tổng thể thẩm mỹ, tin cậy, an toàn. 

Kiosk-thong-tin-comq-cho-Hyosung-Han-Quoc

Màn hình cảm ứng công nghiệp I2C nhanh mượt. 

Dòng KIOSK phục vụ việc tra cứu thông tin, xếp hàng tự động lấy số, đánh giá hài lòng hoặc các tác vụ khác. Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm công nghiệp I2C và máy tính nguyên bộ từ Intel - USA cho khả năng hoạt động nhanh mượt, ổn định, tin cậy với bất kỳ yêu cầu sử dụng khắt khe nào! 

An toàn tuyệt đối.

"An toàn cho cộng đồng" luôn là triết lý xuyêt suốt quá trinh từ thiết kế đến thi công tại ComQ. được nghiên cứu trọng lực tốt giúp đứng vững trước các tác động ngoài ý muốn của con người nơi công cộng. Với việc cho phép tùy chọn hệ thống chống giật chủ động, Kiosk ComQ còn an toàn điện tuyệt đối nhờ hệ thống chống giật Q-safe luôn kiểm tra dòng rò và ngay lập tức cắt điện khi có sự cố.

Kiosk-thong-tin-comq-cho-Hyosung-Han-Quoc

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm Kiosk Thông Tin COMQ