Kiosk thông tin tra cứu dành cho trung tâm thương mại Gigamall Thủ Đức

Gigamall Thủ Đức là 1 trong các dự án trung tâm thương mại nổi bật do Khang An Land làm chủ đầu tư. Gigamall là một mô hình trung tâm thương mại kiểu mới, tạo tiếng vang lớn trong xã hội. Tại đây, quý khách có khả năng trải nghiệm mua sắm kết hợp với các hoạt động giải trí. 

Giga mall là 1 trong các số ít các dự án có mô hình bán lẻ là sự kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí. Một mô hình trung tâm thương mại kiểu mới, đang là phong trào hot trên địa cầu – shoppertainment. Chính vì vậy, tới nơi đây, quý khách không chỉ được trải nghiệm sự đa dạng, tiện ích đa dạng trong các việc mua sắm. Mà còn được tận hưởng không gian giải trí đầy mới mẻ, thú vị, hấp dẫn cho mọi thành viên trong gia đình.

Kiosk-thong-tin-comq-cho-Gigamall

Mỗi tầng của Gigamall đều có một kiosk thông tin có chức năng bản đồ 2d và hướng dẫn người dùng tìm đến các vị trí nhanh nhất. 

Ngoài ra các kiosk thông tin COMQ đều có những ưu điểm có thể giúp chủ doanh nghiệp mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Cùng điểm qua một số đặc điểm:

Thẫm mỹ - Mạnh mẽ! 

Kiosk-thong-tin-comq-cho-Gigamall

 

Sở hữu toàn bộ các đặc tính tiên tiến của các dòng ComQ Kiosk. Được tạo hình từ công nghệ laser CNC, Sơn tĩnh điện lạnh nhanh sang trọng, màn hình cảm ứng công nghiệp đa điểm nhanh mượt, hệ thống máy tính nguyên bộ từ Intel-USA, hệ thông chống giật Q-Safe và quy trình lắp ráp theo các ISO quốc tế đã mang lại một tổng thể thẩm mỹ, tin cậy, an toàn. 

Màn hình cảm ứng công nghiệp I2C nhanh mượt. 

Kiosk-thong-tin-comq-cho-Gigamall

 

Dòng KIOSK phục vụ việc tra cứu thông tin, xếp hàng tự động lấy số, đánh giá hài lòng hoặc các tác vụ khác. Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm công nghiệp I2C và máy tính nguyên bộ từ Intel - USA cho khả năng hoạt động nhanh mượt, ổn định, tin cậy với bất kỳ yêu cầu sử dụng khắt khe nào! 

An toàn tuyệt đối.

"An toàn cho cộng đồng" luôn là triết lý xuyêt suốt quá trinh từ thiết kế đến thi công tại ComQ. được nghiên cứu trọng lực tốt giúp đứng vững trước các tác động ngoài ý muốn của con người nơi công cộng.

Dịch vụ cao cấp.

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm Kiosk Thông Tin COMQ