Kiosk thông tin và hệ thống xếp hàng tự động dành cho Bệnh Viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.[2]

Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.Theo thống kê có đến gần 5000 lượt khám bệnh hằng ngày tại bệnh viện chợ rẫy. Đây là con số khá lớn, chỉ cần một sai xót trong quy trình cũng có thể dẫn đến gây rối loạn dịch vụ và không thể chăm sóc các bệnh nhân tốt nhất. Cho nên việc đầu tư một hệ thống xếp hàng tự động là điều cần thiết để giảm tải công việc cho nhân viên cũng như hiện đại hóa các quy trình đăng ký, khám chữa bệnh.

Hệ thống xếp hàng tự động COMQ đã có mặt tại bệnh viện chợ rẫy để đồng hành cùng bệnh viện giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin hướng dẫn dễ dàng, in lấy số và thoải mái ngồi bất kì nơi nào trong khu vực. Ngoài ra hệ thống xếp hàng tự động COMQ còn một số ưu điểm:

Hệ thống xếp hàng tự động Bệnh viện COMQ QMS QSYS1.1 là hệ thống xếp hàng nhiều cấp dành cho bệnh viện, được viết theo công nghệ mới, có tính tùy biến cao. Với các thiết bị chuyên dùng hiện đại, hệ thống mang lại sự thoải mái cho người dân, tăng hiệu quả, nhanh chóng, trật tự và tăng tính chuyên nghiệp cho bệnh viện

comq-kiosk-he-thong-xep-hang-tu-dong-cho-benh-vien-cho-ray

Nét văn minh nơi công cộng!

Hệ thống xếp hàng tự động QMS QSYS là hệ thống xếp hàng tự động hiện đại hàng đầu Việt Nam dành cho các bệnh viện. Hệ thống được viết theo công nghệ IoT trên nền tảng công nghiệp 4.0 để giải quết các vấn đề; chờ đợi quá lâu, chen lấn, ồn ào và mất tính văn minh xã hội. COMQ QMS giúp làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, xếp hàng theo nguyên tắc "Đến trước - phục vụ trước" hoặc Ưu tiên theo chính sách nhằm mang lại sự an tâm, thoải mái cao nhất cho khách hàng. 

Là hệ thống xếp hàng tự động nhiều cấp dành cho bệnh viện, phòng khám hay các điểm dịch vụ khác. Hệ thống được viết trên nền tảng công nghệ mới, có khả năng tùy biến chức năng tốt. Với các thiết bị phần cứng chuyên dùng hiện đại, hệ thống hoạt động vô cùng tin cậy, giúp các tác vụ thuận lợi, nhanh chóng, trật tự, công bằng và chính xác. Từ đó thể hiện nét văn minh, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm và hình ảnh đẹp của đơn vị.

comq-kiosk-he-thong-xep-hang-tu-dong-cho-benh-vien-cho-ray

Quy trình đơn giản, tiết kiệm thời gian. 

Hệ thống xếp hàng bệnh viện COMQ có thể cung cấp nhiều mô hình bệnh viện khác nhau. Tùy từng quy mô bệnh viện mà có thể lựa chọn các hệ thống đơn giản hay hoàn thiện theo các modul sau:

(1) Modul Xếp hàng đăng ký ban đầu (bắt buộc): Xếp hàng để đăng ký khám bệnh ban đầu. 

(2) Modul Xếp hàng tại khu vực phòng khám (Tùy chọn thêm): Xếp hàng để vào phòng khám thực hiện việc khám bệnh

(3) Modul Xếp hàng tại khu cận lâm sàng (Tùy chọn thêm): Xếp hàng để thực hiện việc chụp, chiếu, xét nghiệm ...

(4) Modul Xếp hàng tại nhà thuốc (Tùy chọn thêm): Xếp hàng để mua hoặc nhận thuốc. 

comq-kiosk-he-thong-xep-hang-tu-dong-cho-benh-vien-cho-ray

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/