KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN CHO ỦY BAN NHÂN DÂN THUẬN THANH BẮC NINH

Ngày xưa khi công nghệ còn chưa phát triển thì việc muốn biết một thông tin gì đó thì ta cần phải lại hỏi trực tiếp với hướng dẫn viên hoặc đọc các thông báo hướng dẫn dài thoàng loàng được dán lên tường. Và việc này đỏi hỏi khá nhiều thời gian mà đôi khi lại không đúng những thông tin ta cần.

kiosk hanh chinh cong bac ninh

Và thời đại công nghệ đã đến, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, tiếp dân nó giúp cho công việc được trôi chảy hơn, không còn cảnh xếp hàng, chen lấn tại quầy làm thủ tục. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và cải cách công tác quản lý ủy ban nhân dân Thuận Thanh, Bắc Ninh đã triển khai hệ thống kiosk tra cứu thông tin. Tất cả việc người dân cần làm là thao tác trên chiếc máy kiosk tra cứu thông tin thông minh, hiện đại của ComQ.

kiosk tra cuu thong tin bac ninh

Để làm được những việc trên Comq trang bị cho chiệc kiosk một bộ vi xử lý mạnh mẽ đến tự Intel hoạt động bền bỉ 24/7 rất phù họp để phục vụ nơi công cộng, đông người. Cùng với đó là màn hình cảm ứng đa điểm siêu mượt, mọi thao tác đều được phản hồi một cách mượt mà, nhanh chóng.

kiosk tra cuu thong tin thuan thanh bac ninh

Màn hình Full HD cho trải nghiệm tuyệt vời, hiển thi rõ nét, chân thực mọi nội dung. Người dùng có thể tương tác như trên một chiếc smart phone. Ngoài ra kiosk tra cứu thông tin còn được trang bị thêm máy in số thứ tự và máy quét mã vạch. Một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xếp hàng tự động.

Với chiếc máy kiosk trên thì ủy ban nhân dân Thuận Thanh có thể nâng cấp lên hệ thống xếp hàng tư động một cách dễ dàng. Chỉ cần thêm phần mềm gọi số và màn hình hiển thì là có thể vận hành một hệ thống lấy số thứ tự.