KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN KHO BẠC VŨNG TÀU

Kiosk tra cứu thông tin ngày nay cũng không còn là điều xa lạ nữa nó đã khá phổ biến tại bệnh viện, hành chính công hay ngân hàng… Với những tính hữu dụng và tiện lợi nên kho bạc Vũng Tàu cũng áp dụng những máy kiosk tra cứu thông tin chuyên dụng vào vận hành.

kiosk tra cuu thong tin kho bac vung tau

Kiosk tra cứu thông tin kho bạc được thiết kế dạng thẳng đứng với kích thước từ 32” vừa tầm với vóc dáng người Việt Nam. Màn hình cảm ứng đa điểm cho trải nghiệm mượt mà khách hàng chỉ cần vuốt và tương tác, nếu các bạn tương tác trên chiếc Iphone như thế nào thì cảm giác tương tác trên màn hình kiosk Comq cũng cho cảm giác như vậy.

kiosk tra cuu thu tuc hanh chinh

Trên kiosk tra cứu còn tích hợp cả thệ thống âm thanh, máy in số thứ tự, máy quét mã vạch, khách hàng sử dụng nhu cầu nào Kiosk cũng đều đáp ứng được. Với việc được trang bị kích thước màn hình lớn màn hình full HD kiosk sẽ hiển thị rõ nét các nội dung được trình chiếu, dễ tương tác khi sử dụng chỉ cần chạm là chạy. Ngoài hiển thị thông tin cho khách hàng tra cứu, kiosk còn có phân vùng màn hỉnh hiển thị các đoạn quảng cáo nếu kho bạc có nhu cầu.

kiosk tra cuu thong minh cho kho bac

Kiosk tra cứu rất đa năng tùy vào mục đích sử dụng mà kiosk sẽ đáp ưng các tác vụ của người dùng. Toàn bộ kiosk được thiết kế và sản xuất trên công nghệ laser và cắt CNC cho các đường nét liền mạch, chắc chắn. Được tích hợp công nghệ chống ngã, chống giật và chống trầy xước phù hợp đặt nơi công cộng.

giao dien man hinh kiosk tra cuu thong tin

Xem thêm các mẫu kiosk tra cứu thông tin khác của ComQ

Các khách hàng đã sử dụng sản phẩm hệ thống xếp hàng tự động ComQ

kiosk tra cuu kho bac vung tau

kiosk tra cuu thu tuc hanh chinh kho bac