KIOSK TRA CỨU THÔNG TINH HÀNH CHÍNH CÔNG CHO UBND PHƯỜNG VĨNH TÂN BÌNH DƯƠNG

Vừa đây nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và công tác quản lý UBND phường Vĩnh Tân, Thị Xã Tân Uyên Bình Dương đã triển khai hệ thống kiosk tra cứu thông tin từ ComQ. Kiosk phường Vĩnh Tân trang bị là kiosk dạng đứng với kích thước màn hình lớn từ 32” trở lên.

kiosk tra cuu thong minh hanh chinh cong binh duong

Màn hình lớn full HD cho trải nghiệm mượt mà, tốc độ xử lý nhanh hiển thị đầy đủ nội dụng của chương trình khởi chạy. Giúp cho người dân dễ dàng giao tiếp với máy hơn. Đây là màn hình cảm ứng nên người dân có thể tương tác trực tiếp lên màn hình. Chỉ cần chạm và sử dụng, rất dễ dàng.

kiosk tra cuu thong tin hanh chinh cong binh duong

Ngoài ra máy còn trược trang bị thêm máy in số thứ tự mở nắp trước rất dễ dàng thay khi hết giấy, đây là một cải tiến mới của Comq, vì đang số các dòng máy củ thì hệ thống máy in được đặt ở mặt sau nên rất bất tiện mỗi khi phải thay giấy in.

kiosk tra cuu thu tuc dat dai binh duong

Kiosk được dùng để tra cứu thủ tục hành chính, thủ tục đất đai… hoặc bất cứ quy trình gì mà UBND phường Vĩnh Tân cho phép. Trên máy còn có cả máy quét vã vạch. Trên toàn bộ các dòng kiosk của ComQ đều được thiết kế sẵn, khi nào doanh nghiệp hay tổ chức muốn sử dụng đến tính năng thì chỉ cần quẹt và sử dụng. Và kiosk tra cứu thông tin cũng là một thành phần quan trọng trong hệ thống xếp hàng tự động.

kiosk tra cuu thu tuc hanh chinh binh duong

Tìm hiểu thêm về hệ thống xếp hàng tự động cho bệnh viện, hệ thống xếp hàng tự động cho Ngân hàng, hệ thống xếp hàng tự động cho hành chính công.