Loạt Kiosk COMQ sẽ phục vụ Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh trong mùa dịch

Loạt Kiosk COMQ sẽ phục vụ Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh trong mùa dịch

Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng I về Nhãn khoa tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước. Bệnh viện chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe về mắt cho nhân dân thành phố và người dân trong khu vực. 

Để nâng cao chất lượng phục vụ, bệnh viện đã đầu tư hệ thống các Kiosk tra cứu thông tin, xếp hàng tự động và phân loại dịch tễ hiện đại vào phục vụ công tác khám chữa bệnh. 

Câú hình cao, tính năng hiện đại. 

Phục vụ hệ thống này là loạt COMQ kiosk hiện đại bậc nhất thời điểm này với màn hình cảm ứng trực quan đa điểm, hệ thống máy tính điều khiển từ Intel-USA, hệ thống máy in và máy đọc mã vạch đầy đủ. 

Tính chất đặc thù và yêu cầu nghiêm ngặt. 

Vì tính đặc thù là bệnh viện về Nhãn khoa, ban lãnh đạo bệnh viện đã yêu cầu cung cấp một thế hệ màn hình cảm ứng rất hiện đại của Mỹ, bao gồm khả năng tương tác phản hồi nhanh, đa điểm chạm, chính xác và đặc biệt là phải có khả năng chống chói, chống lóa để phục vụ các bệnh nhân có thể đang có các tật về mắt. 

An toàn tuyệt đối.

Không những yêu cầu cao vễ kỹ thuật, Các COMQ kiosk cung cấp dự án lần này còn đảm bảo các yếu tố an toàn gần như tuyệt đối cho cộng đồng. Chức năng chống ngã được tinh chỉnh lại đảm bảo đứng vững hoàn toàn trước các va chạm vô tình. Đồng thời hệ thống chống giật cũng được điều chỉnh độ nhạy để phát hiện sớm hơn, tốt hơn các dòng điện có thể rò rỉ ra hệ thống. 

Hệ thống Kiosk thông tin được cung cấp bởi www.comq.vn và được phân phối tại nhiều địa phương trên toàn quốc. Hotline 0968.881168 

Xem các khách hàng khác tại đây