QUẢNG CÁO ĐIỆN TỬ COMQ DIGITAL SIGNAGE TẠI BỆNH VIỆN CÁC TỈNH MIỀN TÂY

Vùng đồng bằng sông Cửu Long là vùng cực nam của Việt Nam, còn được gọi là Vùng đồng bằng sông Mê Kông, Vùng đồng bằng Nam Bộ, Vùng Tây Nam Bộ, Cửu Long hoặc theo cách gọi của người dân Việt Nam ngắn gọn là Miền Tây, có 1 thành phố trực thuộc trung ương là thành phố Cần Thơ và 12 tỉnh thành.

kiosk quang cao digital signage cho benh vien san nhi ca mau

( Kiosk quảng cáo digital signage tại bênh viện sản nhi Cà Mau)

Nhằm nâng cao trải nghiệm và chất lượng phục vụ, một số tỉnh ở miền tây đã áp dụng công nghệ vào phục bệnh nhân.

Một số loại kiosk thông dụng ở bệnh viện như: kiosk tra cứu thông tin, kiosk lấy số thứ tự, kiosk quảng cáo digital signage.

Các loại kiosk được sử dụng các mục đích sau:

  • Kiosk thông tin chức năng chính là để bệnh nhân tra cứu sơ đồ bệnh viện, quy trình khám bệnh, hoặc đăt lịch khám… Chức năng chính là để người nhà và bệnh nhân tra cứu các thông tin có sẵn được bệnh viện cung cấp…
  • Kiosk lấy số thứ tự: là kiosk thông tin bao gồm máy in số và mốt mấy quét. Đến với kioks lấy số, bệnh nhân sẽ tương tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng, nhấn lấy số thì kiosk sẽ in ra một số thứ tự cho người bệnh.

ComQ Kiosk quang cao Digital Signal cho benh vien san nhi ca mau

  • Kiosk quảng cáo: là loại kich màn hình có kích thước lớn, chiếm khoảng 3/4 diện tích kiosk. Trên màn hình này lại được chia ra nhiều màn hình con để có thể chạy được nhiều nội dung lên một lúc. Với kiosk quảng cáo ComQ thì màn hình sẽ được chia thành 3 màn hình con. Và có thể chạy được nhiều nội dung tuyên truyền của bệnh viện hơn.

Xem thêm khách hàng của ComQ