ComQ cung cấp giải pháp Kiosk check-in tại khu cáp treo dài nhất Việt Nam Sun-Group

ComQ cung cấp giải pháp Kiosk check-in tại khu cáp treo dài nhất Việt Nam Sun-Group
Cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc có điểm xuất phát từ ga An Thới, băng qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi và kết thúc tại ga Hòn Thơm. Nhờ kỷ lục Guiness mà cáp treo Hòn Thơm là cáp treo dài nhất Việt Nam cùng hệ thống cáp có tổng cộng 70 cabin với sức chứ mỗi cabin là 30 người cho nên công suất hoạt động lên đến 3.500 người mỗi giờ.

Chuẩn bị đón tiếp khách du lịch quay trở lại sau mua dịch và tăng tính trải nghiệm, quảng bá sản phẩm du lịch mới. Vừa qua tại khu nhà ga Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc, chủ đầu tư đã trang bị hệ thống tra cứu thông tin kết hợp Digital signage sang trọng từ ComQ Kiosk.

ComQ Kiosk 43 PMT là dòng kiosk đã vượt qua rất nhiều các tiêu chí cũng như yêu cầu kỹ thuật từ đối tác để mang đến một sản phẩm mạnh mẽ, an toàn, thẩm mỹ và tin cậy! Đây là thế hệ Kiosk mới của ComQ với những yêu cầu khắt khe từ thiết kế đến chất lượng linh kiện nhằm đảm bảo hoạt động thông suốt, an toàn thẩm mỹ cao. 

Bằng hệ thống Kiosk này; Bình thường sẽ được chạy quảng cáo các tour du lịch, lịch thời gian phục vụ hay các dịch vụ kèm theo trong khu vực... Khách hàng có thể mua vé, booking luôn trên màn hình cảm ứng hoặc tra cứu các dịch vụ vui chơi, các sản phẩm kèm theo. 

ComQ Kiosk khẳng định uy tín của mình với đầy đủ tất cả các dải sản phẩm cho tất cả các dòng kiosk trên thế giới. Toàn bộ sản phẩm đều được lắp ráp theo các tiêu chuẩn ISO 9001; ISO14001; ISO 45001; ISO 27001 & 5S để mang lại những sản phẩm cao cấp phục vụ nhiều khách hàng kỹ khó tính nhất. 

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, phân phối, bảo hành trên toàn quốc và tại www.comq.vn