ComQ cung cấp loạt Kiosk cao cấp cho VinWonders Phú Quốc

ComQ cung cấp các kiosk thông tin tại VinWonders Phú Quốc
VinWonders Phú Quốc là công viên Chủ Đề lớn nhất Việt Nam và là một trong những tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Châu Á. Công viên có diện tích gần 50ha, nằm trong tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc. Khu vực công viên được chia làm 6 phân khu, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề, lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng, các câu chuyện cổ tích, giai thoại thế giới, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút, mang tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao. 

Để tăng tính trải nghiệm và quảng bá du lịch, vừa qua VinWonders Phú Quốc đã trang bị hệ thống tra cứu thông tin kết hợp Digital signage sang trọng từ ComQ Kiosk. 

ComQ Kiosk 43 PMT là dòng kiosk đã vượt qua rất nhiều các tiêu chí cũng như yêu cầu kỹ thuật từ đối tác để mang đến một sản phẩm mạnh mẽ, an toàn, thẩm mỹ và tin cậy! Đây là thế hệ Kiosk mới của ComQ với những yêu cầu khắt khe từ thiết kế đến chất lượng linh kiện nhằm đảm bảo hoạt động thông suốt, an toàn thẩm mỹ cao. 

Bằng hệ thống Kiosk này; Bình thường sẽ được chạy quảng cáo các tour du lịch, các dịch vụ kèm theo trong khu vực. Khách hàng có thể mua vé, booking luôn trên màn hình cảm ứng hoặc tra cứu các dịch vụ vui chơi, các sản phẩm kèm theo. 

Vượt qua nhiều đối tác trong và ngoài nước, ComQ Kiosk khẳng định uy tín của mình bởi các sản phẩm cao cấp phục vụ nhiều khách hàng kỹ tính nhất. 

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam theo nhiều các tiêu chuẩn ISO quốc tế tại www.comq.vn