ĐỊNH HƯỚNG CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021 – 2030

Mục tiêu chung của Chương trình nhằm tiếp tục xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, liêm chính, phục vụ nhân dân, trên cơ sở những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân trong giai đoạn 2021-2030.
Cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 tập trung vào 6 nội dung, đó là: Cải cách thể chế; Cải cách thủ tục hành chính; Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; Cải cách chế độ công vụ; Cải cách tài chính công và Xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số.

Kết quả công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2022 của Sở Tư pháp

Trong đó về Cải cách thủ tục hành chính, cải cách quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả quy định thủ tục hành chính liên quan đến người dân, doanh nghiệp; thủ tục hành chính nội bộ giữa cơ quan hành chính nhà nước; rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa điều kiện kinh doanh, thành phần hồ sơ và tối ưu hóa quy trình giải quyết thủ tục hành chính trên cơ sở ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin; bãi bỏ các rào cản hạn chế quyền tự do kinh doanh, cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh, bảo đảm cạnh tranh lành mạnh, bình đẳng, minh bạch; đổi mới và nâng cao hiệu quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính. Đẩy mạnh thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử để người dân, doanh nghiệp có thể thực hiện dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, trên các phương tiện khác nhau.

Ngày nay, các trung tâm hành chính công cấp Tỉnh, Thành Phố, cấp Huyện, xã đã và đang phát huy rất tốt công việc, mô hình một cửa thật sự giúp cho các thủ tục hành chính giảm đi nhiều và tập trung hơn, văn minh và rất thiết thực. COMQ QMS v1.2 là hệ thống xếp hàng tự động hiện đại hàng đầu Việt Nam bằng công nghệ Iot 4.0 cung cấp nhiều tính năng, ổn định, hiệu quả cao và thẩm mỹ sang trọng.

Hệ thống xếp hàng tự động tại các trung tâm hành chính công, Trung tâm Một cửa là hệ thống công nghệ giúp các giao dịch được thực hiện theo nguyên tắc "Đến trước phục vụ trước" hoặc "Ưu tiên phục vụ trước". Hệ thống giúp người dân thoải mái, tin tưởng, làm chủ thời gian; giúp nhân viên giảm áp lực, làm việc dễ dàng - hiệu quả; Giúp đơn vị văn minh, lịch sự hơn và nâng cao uy tín với khách hàng. Ngoài ra các báo cáo đầy đủ giúp lãnh đạo luôn nắm được tình hình hoạt động, chất lượng nhân sự và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.

Ưu điểm:

- Công nghệ IoT hiện đại trên nền tảng công nghiệp 4.0 cho độ ổn định tuyệt vời và tính năng phong phú.

- Hệ thống gọi số bằng Smartphone, đặt chỗ online từ xa, nhận diện khuôn mặt hay chống quá tải là những tính năng tuyệt vời.

- Kết nối đơn giản bằng mạng LAN hoặc 100% WIFI không dây nhanh mượt, thẩm mỹ. 

- Hệ thống hiển thị màn hình LCD đa thông tin, minh bạch, sang trọng hoặc bảng LED đơn giản thân thiện

- Hệ thống cấp số và phân luồng dịch vụ trên ComQ Kiosk hiện đại, tin cậy. 

- Hệ thống đánh giá hài lòng thân thiện, hiệu quả với cơ chế gặp gỡ khách hàng trực tiếp. 

- Dễ dàng hiệu chỉnh và thay đổi từ xa, hiệu quả với cơ quan sử dụng.

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem demo hệ thống ComQ QMS Tại đây

Một số hình ảnh thực tế hệ thống xếp hàng tự động QMS ComQ đã triển khai

 

 

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt