ComQ cung cấp hệ thống xếp hàng cho hành chính công Thành Phố Điện Biên Phủ

ComQ là nhà cung cấp hệ thống xếp hàng cho hành chính công Thành Phố Điện Biên Phủ.

Thành phố Điện Biên Phủ là thủ phủ của tỉnh Điện Biên nằm ở phía Tây Bắc Tổ quốc, là nơi chung sống của nhiều dân tộc anh em. Nơi đây gắn liền với nhiều lịch sử của dân tộc, và nổi tiếng với nhiều danh thắng cảnh sắc đặc biệt miền Tây Bắc. 

Để nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ công, vừa qua UBND thành phố Điện Biên Phủ đã xây dựng các hệ thống xếp hàng tự động và đánh giá hài lòng trên toàn thành phố Điện Biên Phủ. 


Đây là hệ thống phục vụ dịch vụ công hiện đại bậc nhất hiện tại với hệ thống xếp hàng tự động công nghệ 4.0, hệ thống đo lường đánh giá hài lòng của người dân với các thiết bị hiện đại từ nhà ComQ Vietnam. 

Trang bị cho hệ thống xếp hàng là các kiosk đa năng với màn hình cảm ứng đa điểm chạm, cấu hình tin cậy từ Intel - USA cùng khả năng phân luồng, cấp số thứ tự tự động bằng phần mềm hiện đại. 

Bên cạnh đó, việc tra cứu thông tin và hướng dẫn thủ tục hành chính cũng được phục vụ bằng các máy Kiosk thông tin thế hệ mới với máy đọc mã vạch, máy in và màn hình cảm ứng điện dung đa điểm. 

Hệ thống gọi và thông báo số được thực hiện bằng màn hình LCD hiện đại thay cho các đèn LED truyền thống giúp thông báo nhiều thông tin hơn, rõ ràng và minh bạch hơn. 

Đánh giá hài lòng được thực hiện bằng các máy tính bảng hiện đại, giao diện thân tiện, dễ sử dụng. Tại các máy đánh giá hài lòng có đầy đủ thông tin về lĩnh vực giao dịch, tên và hình ảnh các cán bộ giao dịch viên. 

Điểm đặc biệt hệ thống này là khả năng tương tác ngay lập tức giữa người dân và cán bộ quản lý. Nếu tại một quầy nào đó có những đánh giá xấu hoặc không hài lòng của người dân, ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo email tới người quản lý để các quản lý có thể gặp gỡ và nói chuyện với người dân ngay. 

Các quy trình chờ được thực hiện khoa học, nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi và giải quyết dứt điểm tình trạng lộn xộn lúc đông người. 

Hệ thống xếp hàng tự động ComQ được viết dưới ngôn ngữ mới trên nền tảng công nghệ 4.0, thiết bị hiện đại, đồng bộ và hoạt động tin cậy. 

Sản phẩm được phát triển bởi www.comq.vn và có mặt tại nhiều địa phương trên toàn quốc.