ComQ cung cấp nhiều giải pháp toàn diện tại Novaland

NovaGroup là Tập đoàn kinh tế lớn tham gia vào nhiều lĩnh vực thương mại, dịch vụ, tại chính và đặc biệt là bất động sản cao cấp trên toàn quốc. Các mảng lớn có thê được kể như Novaland Group, Nova Service Group, Nova Consumer Group; và nhiều thành viên khác. 

Novaland Gallery đã chính thức đi vào hoạt động, đây là mô hình trải nghiệm mới mẻ và vô cùng hoành tráng của Novaland Group tại Tp.HCM

Tại khu vực sảnh chính của Novaland Gallery, các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày như: Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận)… qua sa bàn thực và sa bàn thực tế ảo. Từ đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng… một cách dễ dàng hơn.

Tràn ngập công nghệ tại Novaland Gallery!

ComQ thật vinh dự lựa chọn cung cấp các công nghệ hiển thị và tương tác tại đây. Những chiếc Kiosk hi.Perfomance được sử dụng, những công nghệ máy tính mới được lắp ráp để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng!

Các sản phẩm có tại www.comq.vn và các đối tác trên toàn quốc!