COMQ TIẾP TỤC LÀ NHÀ CUNG CẤP KIOSK THÔNG MINH CHO BỆNH VIỆN QUÂN Y 7A

ComQ tiếp tục được lựa chọn là nhà cung cấp Kiosk cho Bệnh viện quân y 7A. 

Xem Video tại đây:

Bệnh viện Quân Y 7A là một bệnh viện Quân y cấp 1, Sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã tạo được sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng, là chỗ giựa tin cậy cho nhiều cán bộ và người dân thành phố Hồ Chí Minh. 

Là một bệnh viện quân y nhưng bệnh viện 7A lại không ngừng tập trung đầu tư xây dựng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có tác phong chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình, tận tâm trong công việc. Điều đặc biệt, đây cũng là bệnh viện đầu tư rất nhiều công nghệ cao trong việc đăng ký, khám và chữa bệnh cho người dân. 

Bệnh viện đã tiếp tục đầu tư hệ thống đăng ký khám chữa bệnh bằng hệ thống Kiosk y tế rất hiện đại từ ComQ. Với hệ thống Kiosk này sẽ giúp việc đăng ý khám chữa bệnh nhanh chóng, tránh việc chen lấn xếp hàng, tạo thuận lợi cho bà con và văn minh nơi công cộng. 

Đây là thế hệ Kiosk Y tế mới có khả năng đáp ứng thẻ BHYT thế hệ mới và các hệ thống HIS thế hệ 4.0. Qua đó Kiosk được trang bị hàng loạt “Hàng Nóng” như: Camera nhận diện khuôn mặt, đầu đọc thẻ chip, thẻ RFID, đầu đọc 2D QRCODE, Máy in và hệ thống chống giật Q-safe! 

Kiosk ComQ với rất nhiều ưu điểm. 

Là loại Kiosk dùng trong việc lấy số thứ tự trong các TT hành chính công, một cửa, bệnh viện, trường học hay các điểm công cộng khác. 
* ComQ cung cấp các Kiosk được thiết kế, tạo hình và lắp ráp 100% tại Vietnam. Các kiện được ưu tiên sử dụng từ các hãng phần cứng nổi tiếng thế giới như Intel, Dell, Opticon ... 


* Công nghệ tạo hình từ máy Laser CNC, sơn tĩnh điện lạnh nhanh và thiết kế chuyên nghiệp giúp thẩm mỹ cao nơi công cộng. 
* An toàn tuyệt đối: Chân đế kim tự tháp chống ngã và hệ thống chống giật chủ động Q-sàe chỉ có ở ComQ, do chính ComQ nghiên cứu sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối về shock điện. 


* ComQ trang bị thêm màn hình phụ giúp hệ thống hiệu quả hơn và sẵn sàng để cấu hình thêm đầu đọc thẻ thông minh, Camera nhận diện khuôn mặt, trắc sinh học hay bất kỳ một thiết bị nào bạn cần. 
* Quy trình chế tạo, lắp ráp theo ISO 9001; ISO14001; ISO45001 và 5S Standards. 

Sản phẩm có tại www.comq.vn và các đại lý trên toàn quốc.