COMQ KIOSK CHÍNH THỨC CUNG CẤP CÁC KIOSK QMS CHO NGÂN HÀNG BIDV

ComQ Kiosk là nhà cung cấp các Kiosk QMS cho Ngân hàng BIDV

Vượt qua nhiều yêu cầu khắt khe nhất về thiết kế, kỹ thuật, chất lượng linh kiện và độ hoàn thiện, ComQ Kiosk chính thức được cung cấp các giải pháp Kiosk QMS cho ngân hàng BIDV. 

KIOSK Hệ thống xếp hàng tự động hay Kiosk lấy số thứ tự hiện tại khá phổ biến ở các điểm giao dịch ngân hàng. Và các hệ thống xếp hàng lấy số ngày nay cũng đã hiện đại hơn so với trước khi không còn việc phát cho khách hàng số thứ tự trên một tấm thẻ nhựa cũng như tới số thứ tự nhân viên giao dịch phải tự gọi số tiếp theo.

he thong xep hang tu dong ngan hang bidv

Hệ thống xếp hàng tự động ngày nay khá hoàn thiện và tất cả đều được tự động hóa từ khâu lấy số, khách hàng chỉ cần nhập đúng yêu cầu máy kiosk sẽ in ra số thứ tự. Khi tới lượt thì sẽ có loa thông báo gọi đúng số thứ tự đúng quầy đó. Ngoài ra hệ thống lấy số thứ tự còn có thêm màn hình hiển thị trung tâm và màn hình tại quầy. Khách hàng có thể đánh giá trực tiếp ngay tại quầy khi thực hiện xong giao dịch đó.

ComQ tự hào là đơn vị đã triển khai nhiều Kiosk hệ thống xếp hàng tự động cho hành chính công, bệnh viện, ngân hàng trên cả nước. Với hàng loạt các yêu cầu khắt khe nhất từ thiết kế đến phần cứng chuyên dụng, ComQ là đơn vị được ngân hàng BIDV lựa. Toàn bộ kiosk tra cứu ComQ được tạo hình trên công nghệ CNC và laser tĩnh điện, An toàn cộng đồng cao với công nghệ chống ngã và chống giật, Toàn bộ phần cứng đều đến từ các nước G7 và một thiết kế thẩm mỹ cao! 

Tùy vào quy trình lấy số của từng ngân hàng mà ComQ sẽ tùy chỉnh phần mềm sao cho phù hợp nhất. Toàn bộ hệ thống được kết nối không dây nên dễ dàng cho việc di chuyển cũng như tính thẩm mỹ rất cao.

Hệ thống được phân phối qua các nhà phân phối uy tín và các đối tác BIDV trên toàn quốc! 

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động khác.