Hệ thống xếp hàng tự động cho Samsung Center | QMS COMQ System

Hiện nay Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam (sau Trung Quốc và Hoa Kỳ), năm 2021, kim ngạch xuất nhập khẩu 2 chiều đạt 78 tỷ USD, chiếm 11,6% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam. Hàn Quốc là đối tác đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với 9.383 dự án đang hoạt động, tổng vốn đầu tư đăng ký gần 80 tỷ USD. Trong tổng thể mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc, hợp tác đầu tư của Samsung là điển hình tốt đẹp và hiệu quả.

Thủ tướng đề nghị Samsung tiếp tục nghiên cứu mở rộng đầu tư nhà máy sản xuất sản phẩm bán dẫn - 1 trong 3 mảng hoạt động thế mạnh của Tập đoàn, cùng với 2 mảng thiết bị di động và điện tử gia dụng đã hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, góp phần khép kín “chuỗi sản xuất” trong lĩnh vực điện, điện tử của Tập đoàn tại Việt Nam; nỗ lực đẩy nhanh quá trình xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tại Hà Nội, phấn đấu hoàn thành vào cuối năm 2022. 

Ngoài ra Samsung Center còn mở rộng hệ thống trạm dịch vụ bảo hành mở rộng ra toàn quốc Việt Nam. Trong đó hệ thống xếp hàng tự động QMS COMQ đóng vai trò điều phối các khách hàng cho trạm dịch vụ của Samsung, giúp cho nhân viên có thể phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng đông khách hàng.

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Samsung

Hệ thống xếp hàng tự động cho các trạm dịch vụ COMQ QMS v1.2 Với công nghệ IoT trên nền tảng công nghiệp 4.0 mang lại một hệ thống kết nối 100% không dây thẩm mỹ, thông minh trong điều tiết, giao diện nhẹ nhàng, thân thiện với người dùng. Hệ thống báo cáo đa dạng, thẩm mỹ dễ sử dụng và hiệu quả cao cho đơn vị.

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Samsung

Hệ thống xếp hàng tự động cho các trạm dịch vụ COMQ QMS v1.2 - CÔNG NGHỆ IoT cho văn minh nơi công cộng. 

Ưu điểm:

- Công nghệ IoT hiện đại trên nền tảng công nghiệp 4.0 

- Văn mình hơn, hiện đại hơn, uy tín hơn, đẳng cấp hơn.

- Kết nối đơn giản bằng mạng LAN hoặc 100% wireless không dây thẩm mỹ. 

- Hệ thống hiển thị màn hình LCD đầy đủ thông tin, minh bạch, sang trọng.

- Hệ thống cấp số và phân luồng dịch vụ trên ComQ Kiosk hiện đại, tin cậy. 

- Hệ thống đánh giá hài lòng thân thiện, với cơ chế gặp gỡ khách hàng trực tiếp. 

- Sử dụng dễ dàng, cắm là chạy không phải kết nối hay cài đặt nhiều.

- Dễ dàng hiệu chỉnh và thay đổi từ xa. 

- Thân thiện với người dùng, Hiệu quả với cơ quan sử dụng!

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Samsung

Quy trình đơn giản. 

Chúng tôi tạo ra một hệ thống xếp hàng với các quy trình đơn giản đến dễ dàng với khách hàng và với cả cơ quan sử dụng. Chỉ vài bước cho một giao dịch! Hệ thống sẽ tự động hoàn toàn từ lúc khách hàng bấm lấy phiếu đến khi hoàn thành giao dịch. 

Lấy số => Cafe => giao dịch => Đánh giá => Trở về vui vẻ! đó là tất cả những gì cho một quy trình giao dịch. 

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Samsung

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Một số hình ảnh thực tế hệ thống xếp hàng tự động QMS ComQ đã triển khai