Hệ thống xếp hàng tự động cho UBND Rạch Giá Kiên Giang | QMS COMQ System

Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Bộ.

Phần lớn diện tích Kiên Giang ngày nay bao gồm thành phố Rạch Giá và toàn bộ tỉnh Hà Tiên cũ. Đây là tỉnh có diện tích lớn nhất vùng Tây Nam Bộ và lớn thứ hai ở Nam Bộ (sau tỉnh Bình Phước). Tuy nhiên, vào thời nhà Nguyễn toàn bộ diện tích tỉnh Kiên Giang ngày nay đều thuộc tỉnh Hà Tiên. Tỉnh lị của tỉnh hiện nay là thành phố Rạch Giá cách Cần Thơ khoảng 120 km và Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km. Là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Năm 2018, Kiên Giang là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 11 về số dân, xếp thứ 19 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 31 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 39 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Với 1.723.067 người dân, GRDP đạt 101.887,58 tỉ Đồng (tương ứng với 4,4 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 58,13 triệu đồng (tương ứng với 2.527 USD), tốc độ tăng trưởng GRDP 2021 đạt 0,58%. 

Với việc phát triển vượt bật trong những năm qua, Kiên giang đang dần trở thành 1 trong những khu trọng điểm để phát triển kinh tế. Mới đây UBND Tỉnh Kiên Giang đã bắt đầu cải thiện dịch vụ chăm sóc người dân bằng hệ thống xếp hàng QMS COMQ.

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Rach-Gia

Vì sao UBND Rạch Giá Kiên Giang chọn QMS COMQ là hệ thống xếp hàng cho dịch vụ của mình ?

- Công nghệ IoT hiện đại trên nền tảng công nghiệp 4.0 cho độ ổn định tuyệt vời!

- Văn mình hơn, hiện đại hơn, uy tín hơn, đẳng cấp hơn.

- Kết nối đơn giản bằng mạng LAN hoặc 100% wireless không dây nhanh mượt, thẩm mỹ. 

- Hệ thống hiển thị màn hình LCD đa thông tin, minh bạch, sang trọng.

- Hệ thống cấp số và phân luồng dịch vụ trên ComQ Kiosk hiện đại, tin cậy. 

- Hệ thống đánh giá hài lòng thân thiện, hiệu quả với cơ chế gặp gỡ khách hàng trực tiếp. 

- Sử dụng dễ dàng, cắm là chạy không phải kết nối hay cài đặt nhiều.

- Dễ dàng hiệu chỉnh và thay đổi từ xa, Hiệu quả với cơ quan sử dụng!

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Rach-Gia

Kết nối không dây tiên tiến, thẩm mỹ tuyệt vời! 

Lần đầu tiên, một hệ thống xếp hàng tự động cho phép chúng ta sử dụng 100% các kết nối không dây bằng wifi. Từ đây hệ thống QMS của bạn không cần đục đẽo, đi dây để mang đến một không gian nhẹ nhàng, hiện đại. 

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Rach-Gia

Quy trình ngắn gọn. 

Chúng tôi tạo ra một hệ thống xếp hàng với các quy trình đơn giản để thoải mái với khách hàng và dễ dàng với người sử dụng. Chỉ vài bước cho một giao dịch! Hệ thống sẽ tự động hoàn toàn từ lúc khách hàng bấm lấy phiếu đến khi hoàn thành giao dịch. 

Lấy số => Ngồi cafe => Thực hiện giao dịch => Đánh giá => Trở về vui vẻ! đó là tất cả những gì cho một quy trình giao dịch. 

QMS-ComQ-he-thong-xep-hang-tu-dong-Rach-Gia

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/