Hệ thống xếp hàng tự động cho UBND tỉnh Sóc Trăng

Nhìn lại năm 2021 tiếp tục là một năm đầy khó khăn với kinh tế xã hội của Việt Nam và thế giới. Diễn biến dịch bệnh phức tạp khó lường, sản xuất, nông nghiệp, dịch vụ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là đối với một tỉnh còn nhiều khó khăn, nông nghiệp nguyên liệu chiếm tỉ trọng cao, du lịch mới vừa có những mô hình mới, doanh nghiệp hầu hết nhỏ và vừa... ngành Khoa học và Công nghệ đã nỗ lực cùng cả tỉnh thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch.

Trong năm 2022, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc và tiếp tục thực hiện Đại hội của tỉnh Đảng bộ về nhiệm vụ kinh tế xã hội, ngành KH&CN Sóc Trăng dự kiến Triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách về KH&CN: tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách về lĩnh vực KH&CN. Cụ thể hóa, triển khai các cơ chế, chính sách về KH&CN, thường xuyên nghiên cứu, rà soát, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực KH&CN không còn phù hợp để đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh nhà.

Trong đó hệ thống xếp hàng tự động phục vụ người dân là một mắt xích quan trọng để tăng cường khả năng hoạt động của UBND đồng thời giảm thiểu thời gian chờ đợi cho người dân nơi đây.

Cùng xem qua một số yếu tố cấu thành 1 hệ thống xếp hàng tự động COMQ.

QMS-ComQ-kiosk-thong-tin-he-thong-xep-hang-tu-dong-UBND-tinh-soc-trang

Nét văn minh nơi công cộng!

Hệ thống xếp hàng tự động QMS QSYS là hệ thống xếp hàng tự động hiện đại hàng đầu Việt Nam dành cho các bệnh viện. Hệ thống được viết theo công nghệ IoT trên nền tảng công nghiệp 4.0 để giải quết các vấn đề; chờ đợi quá lâu, chen lấn, ồn ào và mất tính văn minh xã hội. COMQ QMS giúp làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, xếp hàng theo nguyên tắc "Đến trước - phục vụ trước" hoặc Ưu tiên theo chính sách nhằm mang lại sự an tâm, thoải mái cao nhất cho khách hàng. 

Là hệ thống xếp hàng tự động nhiều cấp dành cho bệnh viện, phòng khám hay các điểm dịch vụ khác. Hệ thống được viết trên nền tảng công nghệ mới, có khả năng tùy biến chức năng tốt. Với các thiết bị phần cứng chuyên dùng hiện đại, hệ thống hoạt động vô cùng tin cậy, giúp các tác vụ thuận lợi, nhanh chóng, trật tự, công bằng và chính xác. Từ đó thể hiện nét văn minh, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm và hình ảnh đẹp của đơn

Quy trình đơn giản, tiết kiệm thời gian. 

QMS-ComQ-kiosk-thong-tin-he-thong-xep-hang-tu-dong-UBND-tinh-soc-trang

Hệ thống xếp hàng bệnh viện COMQ có thể cung cấp nhiều mô hình bệnh viện khác nhau. Tùy từng quy mô bệnh viện mà có thể lựa chọn các hệ thống đơn giản hay hoàn thiện theo các modul sau:

(1) Modul Xếp hàng đăng ký ban đầu (bắt buộc): Xếp hàng để đăng ký khám bệnh ban đầu. 

(2) Modul Xếp hàng tại khu vực phòng khám (Tùy chọn thêm): Xếp hàng để vào phòng khám thực hiện việc khám bệnh

(3) Modul Xếp hàng tại khu cận lâm sàng (Tùy chọn thêm): Xếp hàng để thực hiện việc chụp, chiếu, xét nghiệm ...

(4) Modul Xếp hàng tại nhà thuốc (Tùy chọn thêm): Xếp hàng để mua hoặc nhận thuốc. 

QMS-ComQ-kiosk-thong-tin-he-thong-xep-hang-tu-dong-UBND-tinh-soc-trang

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động COMQ tại đây