Hệ thống xếp hàng tự động COMQ QMS cho BIDV Cần Dược Long An

Hệ thống xếp hàng tự động tại ngân hàng BIDV Cần Dược Long An là hệ thống công nghệ giúp các giao dịch được thực hiện theo nguyên tắc "Đến trước phục vụ trước" hoặc "Ưu tiên phục vụ trước". Hệ thống giúp người dùng thoải mái, tin tưởng, làm chủ thời gian; giúp nhân viên giảm áp lực, làm việc dễ dàng - hiệu quả; Giúp đơn vị văn minh, lịch sự hơn và nâng cao uy tín với khách hàng. Ngoài ra các báo cáo đầy đủ giúp người quản lý luôn nắm được tình hình hoạt động, chất lượng nhân sự và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.
Hệ thống QMS COMQ tại BIDV được trang bị là hệ thống tiên tiến nhất hiện nay với tiêu chí dễ dùng và kết nối không dây. Ngoài ra còn có các ưu điểm

He-thong-xep-hang-tu-dong-COMQ-QMS-BIDV

Tiết kiệm chi phí: Tiết giảm thiết bị, tiết giảm dây cable, tiết kiệm chi phí. 

Bảo mật tuyệt đối: Không đấu nối hệ thống mạng ngân hàng, không internet, Hệ thống mang lại bảo mật tuyệt đối cho đơn vị.  

Dễ dàng sử dụng: Giao diện thân thiện, 100% ngôn ngữ tiếng Việt, chú thích rõ ràng, dễ dàng sử dụng. 

- Thẩm mỹ tuyệt vời: Có thể kết nối 100% không dây, Logo nhận diện thương hiệu riêng đã tạo nên một hệ thống hiện đại, thẩm mỹ vượt trội.

Thi công đơn giản: Hệ thống kết nối bằng mạng LAN (Dây và Wifi) việc thi công đơn giản tận dụng tốt hạ tầng có sẵn.

Thông tin đa dạng, minh bạch: Hiển thị tại quầy có đầy đủ tên, hình ảnh nhân viên, lĩnh vực, số đang phục vụ...

Nâng cấp linh hoạt: Hệ thống cho phép thêm bớt, nâng cấp để phù hợp với nhiều mô hình và quy mô sử dụng.

Hiệu quả cao. Ổn định, bền chỉ, nhiều tùy biến và các báo cáo rõ ràng giúp nâng cao hiệu quả của hệ thống.

He-thong-xep-hang-tu-dong-COMQ-QMS-BIDV

 

Quy trình đơn giản. 

Chúng tôi tạo ra một hệ thống xếp hàng với các quy trình đơn giản đến dễ dàng với khách hàng và với cả cơ quan sử dụng. Chỉ vài bước cho một giao dịch! Hệ thống sẽ tự động hoàn toàn từ lúc khách hàng bấm lấy phiếu đến khi hoàn thành giao dịch. 

Lấy số => Cafe => giao dịch => Đánh giá => Trở về vui vẻ! đó là tất cả những gì cho một quy trình giao dịch. 

Cấu trúc: Màn hình LCD kết hợp với bộ giải mã Set-top box và phần mềm hiển thị thông tin DisplayCounter (CDP).

Chức năng: Bộ màn hình được treo ở mỗi quầy có chức năng hiển thị: Số quầy/ Lĩnh vực hoạt động/ Số thứ tự đến lượt/ tên nhân viên phục vụ/ Hình ảnh nhân viên phục vụ. Ngoài ta hệ thống hiển thị này còn có các câu mời, dòng chữ chạy tuyên tryền cho từng lĩnh vực. 

He-thong-xep-hang-tu-dong-COMQ-QMS-BIDV

HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ HÀI LÒNG (Tùy chọn thêm)  

Đây là hệ thống giúp đo lường sự hài lòng với người dân, qua đó có thể biết được năng lực tác vụ của từng nhân viên, biết được mức độ quan tâm của từng lĩnh vực... Từ đó đơn vị có thể đưa ra các cải thiện, cải tiến để nâng cao uy tín, hiệu quả hoạt động. 

He-thong-xep-hang-tu-dong-COMQ-QMS-BIDV

Dịch vụ cao cấp. 

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động COMQ tại đây