Hệ thống xếp hàng tự động tại Bệnh Viện Nhi Đồng Đồng Nai

Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai hoạt động từ năm 1986, là bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng II tuyến tỉnh, có qui mô 740 giường bệnh nội trú, với 10 phòng chức năng, 21 khoa lâm sàng, 04 khoa cận lâm sàng, 1 tổ Bảo hiểm y tế và 1 khối Dịch vụ Tổng hợp.

Bệnh viện cũng hợp tác hiệu quả với nhiều tổ chức quốc tế như phối hợp với tổ chức Smile Train phẫu thuật tạo hình dị tật bẩm sinh cho trẻ sứt môi hở hàm ếch, từ năm 2009 đến nay đã thực hiện 215 trường hợp, đem lại nụ cười hồn nhiên cho các cháu. Bệnh viện phối hợp với Vương quốc Bỉ, Bệnh viện Nhi đồng 2 và ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch Tp. HCM thực hiện Dự án PIC “Nghiên cứu bệnh lý bẩm sinh đường tiêu hóa và gan mật”. Hợp tác với ĐH Nagasaki (Nhật Bản) và viện Pasteur nghiên cứu đề tài Nadico: “Điều tra các tác nhân gây tiêu chảy ở một số bệnh viện tại Việt Nam”.

Vừa qua, ComQ có cơ hội cung cấp hệ thống xếp hàng tự động với công nghệ IOT cho bênh viện, giúp việc đăng ký khám chữa bệnh tại đây được thuận tiện hơn.

Hệ thống xếp hàng tự động Bệnh viện COMQ QMS là hệ thống xếp hàng nhiều cấp dành cho bệnh viện, được viết theo công nghệ mới, có tính tùy biến cao. Với các thiết bị chuyên dùng hiện đại, hệ thống mang lại sự thoải mái cho người dân, tăng hiệu quả, nhanh chóng, trật tự và tăng tính chuyên nghiệp cho bệnh viện.

- Công nghệ IoT hiện đại trên nền tảng công nghiệp 4.0 cho độ ổn định tuyệt vời!

- Văn mình hơn, hiện đại hơn, uy tín hơn, đẳng cấp hơn.

- Kết nối đơn giản bằng mạng LAN hoặc 100% wireless không dây nhanh mượt, thẩm mỹ. 

- Hệ thống hiển thị màn hình LCD đa thông tin, minh bạch, sang trọng.

- Hệ thống cấp số và phân luồng dịch vụ trên ComQ Kiosk hiện đại, tin cậy. 

- Hệ thống đánh giá hài lòng thân thiện, hiệu quả với cơ chế gặp gỡ khách hàng trực tiếp. 

- Sử dụng dễ dàng, cắm là chạy không phải kết nối hay cài đặt nhiều.

- Dễ dàng hiệu chỉnh và thay đổi từ xa, Hiệu quả với cơ quan sử dụng!

Sản phẩm được cung cấp bởi công ty ComQ VIệt Nam tại www.comq.vn và các đại lý trên toàn quốc - Hotline 0968881168