Không sợ hết pin selfie với các trạm sạc pin cực Cool từ ComQ Kiosk

Những Kiosk trạm sạc tại TTTM hiện đại hàng đầu Việt Nam

Trung tâm thương mại Giga mall là một trong những trung tâm thương mại hiện đại hàng đầu Việt Nam. Vừa qua, TT tiếp tục đưa vào sử dụng các Kiosk Power bank Digital signage phục vụ đông đảo khách đến tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ! 

Đây là thế hệ Kiosk mới với mục đích là quảng bá các sản phẩm cho các gian hàng tại trung tâm, ngoài ra còn là nơi nghỉ chân của khách hàng và nạp pin cho các thiết bị di động của mình. 

Kiosk trạm sạc pin ComQ Power bank Digital signage là thế hệ Kiosk được ứng dụng nhiều tại các sân bay, nhà ga. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Kiosk được thiết kế hoàn toàn mới với thẩm mỹ cao và nhiều chức năng cùng lúc. 

Cung cấp cho hệ thống này là các thiết bị này là các kiosk được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bởi ComQ, một trong những thương hiệu Kiosk hàng đầu tại Việt Nam. 

Sở hữu toàn bộ những đặc tính cao cấp như: Công nghệ cắt và tạo hình bằng Laser CNC, công nghệ sơn tĩnh điện lạnh nhanh, màn hình công nghiệp 4k sắc nét, hệ thống máy tính điều khiển côn nghiệp không quạt và quy trình lắp ráp theo nhiều các tiêu chuẩn ISO quốc tế. 

Đặc biệt hệ thống sạc được thiết kế với công suất lớn và tiêu chuẩn Qi, Qua đó hệ thống đủ sạc nhanh cho cùng lúc 6 thiết bị, trong đó có một cổng sạc siêu nhanh. các cổng sạc và đế chứa điện thoại được thiết kế tỉ mỉ, thẩm mỹ cao và an toàn cho thiết bị.  

Các điểm sạc được trang bị đầy đủ các cổng kết nối chất lượng cao như: Lightning, Micro USB và USB type C. Toàn bộ các dây sạc đều là dây chống cháy và chống kéo dãn tốt. 

Hệ thống cho phép chạy quảng cáo tự động/ đặt lịch chạy các file video, hình ảnh, text ... theo các kiểu trình bày khác nhau... với chất lượng âm thanh và hình ảnh độ phân giải cao. 

Bên cạnh hệ thống way-finding, hê thống này sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng ngày càng đông đến một trung tâm thương mại hiện đại và đẹp nhất Việt Nam hiện tại!

Sản phẩm được cung cấp qua www.comq.vn và có mặt ở nhiều đại lý trên toàn quốc!