KIOSK THÔNG TIN CHO SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TỈNH TUYÊN QUANG

Sở GTVT Tuyên Quang là một trong những sở giao thông đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin vào phục vụ công dân.

Kiosk tra cứu thông tin Comq đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết như: lấy số thứ tự (máy in số được lắp sẵn). Và đặt biệt với máy quét mã vạch đươc tích hợp sẵn ComQ kiosk sẽ cho phép các cán bộ công an chỉ cần quét qua GPLX là mọi thông tin như tên tuổi, địa chỉ, lịch sử vị phạm đều sẽ hiện ra…

kiosk thong tin giao thong van tai tinh tuyen quan

Cảm ứng công nghiệp – trải nghiệm hơn, mượt mà hơn: Có thể một đôi lần bạn thắc mắc tại sao cảm ứng Iphone mượt, cảm ứng Samsung tốt nhưng những chiếc điện thoại rẻ tiền lại không được như ý. Đó chính là sự khác nhau giữa công nghệ và sự đầu tư cảm ứng cho thiết bị khác nhau. Máy tra cứu thông tin ComQ được trang bị loại cảm ứng công nghiệp tương tự như trên iphone giúp các thao tác của bạn mượt mà trên tất cả các ứng dụng khác nhau.

kiosk thong tin giao thong van tai tinh tuyen quan2

Hoạt động liên tục bền bỉ: Được cấu thành từ hơn 30 loại thiết bị và phụ kiện khác nhau, ComQ sử dụng máy tính điều khiển công nghiệp với công nghệ máy tính 64bit từ Intel và hàng loại các kinh kiện chọn lọc khác. Tổng thể hoạt động một cách tin cậy, bền bỉ liên tục.

Xem thêm các khách hàng của ComQ