Kiosk thông tin quảng cáo tại Hội An

Hội An – nơi mà cuộc sống cứ bình lặng như thế. Hội An – nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước.

Phố cổ Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, Việt Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Nam.Hội An là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam có nhiều khu phố cổ được xây từ thế kỷ 16 và vẫn còn tồn tại gần như nguyên vẹn đến nay. Trong các tài liệu cổ của phương Tây, Hội An được gọi Faifo. Phố cổ Hội An được công nhận là một di sản thế giới UNESCO từ năm 1999. Đây là địa điểm thu hút được rất nhiều khách Du Lịch Đà Nẵng – Hội An.

Để thêm phần hiện đại hóa Hội An, Hệ thống kiosk thông tin quảng cáo COMQ được chọn là thiết bị giúp người dân ở Hội An có thể tra cứu thông tin nhanh nhất với một số ưu điểm:

Kiosk thông tin quảng cáo tại Hội An

KIOSK tra cứu thông tin là dòng sản phẩm tra cứu thông tin cao cấp sử dụng trong tra cứu thủ tục hành chính, bản đồ, tra cứu thư viện, bất động sản. Sử dụng vào tra cứu thông tin tại Trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện hay các điểm bán hàng, giới thiệu sản phẩm. 

Thẫm mỹ - Mạnh mẽ! 

Sở hữu toàn bộ các đặc tính tiên tiến của các dòng ComQ Kiosk. Được tạo hình từ công nghệ laser CNC, Sơn tĩnh điện lạnh nhanh sang trọng, màn hình cảm ứng công nghiệp đa điểm nhanh mượt, hệ thống máy tính nguyên bộ từ Intel-USA, hệ thông chống giật Q-Safe và quy trình lắp ráp theo các ISO quốc tế đã mang lại một tổng thể thẩm mỹ, tin cậy, an toàn. 

Kiosk thông tin quảng cáo tại Hội An

Màn hình cảm ứng công nghiệp I2C nhanh mượt. 

Dòng KIOSK phục vụ việc tra cứu thông tin, xếp hàng tự động lấy số, đánh giá hài lòng hoặc các tác vụ khác. Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm công nghiệp I2C và máy tính nguyên bộ từ Intel - USA cho khả năng hoạt động nhanh mượt, ổn định, tin cậy với bất kỳ yêu cầu sử dụng khắt khe nào! 

Kiosk thông tin quảng cáo tại Hội An

An toàn tuyệt đối.

"An toàn cho cộng đồng" luôn là triết lý xuyêt suốt quá trinh từ thiết kế đến thi công tại ComQ. được nghiên cứu trọng lực tốt giúp đứng vững trước các tác động ngoài ý muốn của con người nơi công cộng. Với việc cho phép tùy chọn hệ thống chống giật chủ động, Kiosk ComQ còn an toàn điện tuyệt đối nhờ hệ thống chống giật Q-safe luôn kiểm tra dòng rò và ngay lập tức cắt điện khi có sự cố. 

Dịch vụ cao cấp.

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm Kiosk Thông Tin COMQ