KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN UBND KIM MAI HÀ NỘI

Kiosk tra cứu thông tin được UBND Kim Mai lặp đặt là hệ thống kiosk thông minh đươc tích hợp sẵn nhiều công nghệ hiện đại. Kiosk ngoài chức năng để tra cứu thông tin như thủ tục hành chính, sơ đồ, liên lạc… Còn được tích hợp sẵn máy in số thứ tự, máy đọc mã vạch và kể cả camera nếu khách hàng có yêu cầu. Nên chiếc kiosk tra cứu thông tin Comq cũng là một thiết bị trong hệ thống lấy số thứ tự tự động.

kiosk tra cuu hanh chinh cong kim ma ha noi

Kiosk lấy số tự động được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 22” cho trải nghiệm mượt mà chính xác như trên điện thoại thông minh. Việc tích hợp sẵn máy in số thứ tự bên trong nên hệ thống rất gọn gàng và chuyên nghiệp, khách hàng chỉ cần tương tác ngay trên màn hình là có thể in ra số và dịch vụ mình cần thực hiện. Khi khách hàng cần quét mã hay thẻ thì cũng có thể thực hiện ngay trên máy kiosk. Rất tiện lợi.


kiosk hanh chinh cong ha noi

Phần mềm lấy số thự tự được thiết kế riêng để phù hợp với từng nhu cầu của các ban ngành. Giao diện thân thiện dễ sử dụng. Nhân viên hay khách hàng nhìn vào là có thể sử dụng ngay. Ngoài các tính năng giao dịch cơ bản. Phần mềm lấy số thứ tự Comq còn có tính năng đánh giá hài lòng. Qua đó có thể biết được chất lượng phục vụ của cơ sở như thế nào, từ đó đưa ra đánh giá và cải thiện chất lượng phục vụ.

kiosk tra cuu thong tin hanh chinh cong ha noi

Ngoài hệ thống kiosk tra cứu thông tin thì Comq còn cung cấp các giải pháp kiosk xếp hàng tự động, kiosk quảng cáo, kiosk bán hàng.

Xem thêm các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ComQ